Thứ Tư, 21 tháng 10, 2009

Chọn một niềm vui

"Mỗi ngày ta chọn một niềm vui". Câu này có vẻ tuổi teen phải không các bác. Nhưng giả sử mình cũng AQ nghĩ như thế thì không biết mình nên chọn niềm vui nào nhỉ?! Khó phết!

Có hôm không có dự định gì lại có những niềm vui bất ngờ, hân hoan, sung sướng.

Có hôm từ lúc ra khỏi cổng đến khi tối về nhà toàn chuyện bực mình. Chọn niềm vui nghe chừng bất khả.

Có người bảo, người bi quan nhìn đời là bi kịch.

Ngược lại người vui vẻ nhìn đời như tấn hài kịch.

Mình ở giữa, nên nhìn đời là bi hài kịch.

... Huyên thuyên vài dòng cho blog đỡ vắng, xin các bác bàn thêm ạ!!

7 nhận xét:

  1. Kệ cha nó bác, cứ nhìn đời như... hài kịch cho nó vui; chứ buồn thì tự mình làm khổ mình thôi.

    :D

    Trả lờiXóa
  2. Tình hình là bữa nay chọn liềm rì hả bác.

    Trả lờiXóa
  3. Rủi ro đến hôm qua, hôm nay, ngày mai và nhiều ngày tới... Dù xui xẻo thế nào, ta cũng quyết chờ đợi cho được may mắn. Lạc quan lên đồng chí Toro!

    Trả lờiXóa
  4. nếu mỗi ngày nên chọn một niềm vui thì em sẽ đi mua áo đầm và khiêu vũ là thik nhất

    Trả lờiXóa
  5. Tớ chọn niềm vui là sang cà khịa bên nhà Toro cho nó dzui! Nhưng mà xem chừng chọc cho chủ nhà này cáu cũng hơi khó đây!

    :D

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là có những ngày vừa mở mắt ra là đã bực mình và cả ngày không thể chọn niềm vui nào cả anh nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi ngày ta chọn 1 niềm vui...mà đôi khi cũng có chọn được đâu anh! Hic

    Chúc anh hôm nay vui nghen!

    Ah, anh nhắc có những niềm vui bất ngờ em mới nhớ...hôm CN rồi nè, em cũng bất ngờ gặp chú Bu, chú Hồng Đăng, chú PNH tại SG! Có mơ em cũng chẳng nghĩ là gặp bác Bu nữa ấy!

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter