Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Môi đỏ - tình gơ

Quy Nhơn là địa chỉ đỏ của giới blogger từ hồi 360, do anh em ở đó rất quần tụ, đứng đầu là nhà báo Huỳnh Thúc Giáp với biểu tượng con gà trống. Nhiều bạn bè tôi như An Thảo, Haidieugiandi, Charm... đã được các bạn Quy Nhơn đón tiếp nồng hậu. Charm mới đây còn tuyên bố, khi về VN mà không off ở Quy Nhơn là mất 50% hạnh phúc. Tình bạn chơi blog, tình bạn giữa các blogger - tình gơ ở đây thật đậm đà.

 

Tôi cũng ước ao mình được đến Quy Nhơn, nơi có thành Đồ Bàn, đầm Thị Nại, nhà  Tây Sơn... và hưởng không khí blogger. Tuy thế, nhóm này tôi chỉ qua lại với bạn Gà và thân hơn với Môi đỏ - Bích Thủy.

 


Từ hồi 360, Moido luôn có những bài về gia đình, về bạn bè và nhất là bản thân rất hấp dẫn. Văn Moido cuốn hút vì có cảm xúc, tinh tế, sắc sảo, táo bạo, chân thành và rất sexy. Tôi đã dùng mấy bài của Moido cho mục Nhịp sống trẻ ở Tạp chí Pháp lý.

 

Moido có thể viết mấy chữ kiểu: " Vừa tắm xong, không mặc quần áo nữa, chui vào chăn chờ chồng" để lôi về một trận mưa comment, hay "Vừa bán hàng vừa tập Kelghen, thật tiện"... Hình dung bà chủ vừa giới thiệu mẫu mã với khách vừa hít vào hít ra mà chết cười.

 

Hay khi còm bài tôi viết về Chương Tử Di, Moido bảo: Em quan tâm đến Chương Tử Di từ lâu vì cô này cũng có vòng 1 nhỏ giống em".


 

Ẻn mới đây, Moido viết: " Những ngày yêu đương cuồng nhiệt vô tội vạ, em chui vào anh và nói tục kinh hoàng ( những lời mà giữa đời thường với em thật xa lạ) đôi lúc thấy mình sao hư hỏng, trơ trẽn, bản năng... Nhưng như thế mới là em chứ... "Đôi khi em ước mình có thể quay về cả triệu năm để được sống cái thời nguyên thủy nhất, được hít thở không khí trong lành, được trần truồng chạy nhảy trong rừng, để vú săn chắc, cầm vũ khí đi săn bắt hái lượm cùng anh, rồi đêm về chui vào hang ôm nhau ngủ. Em chỉ cần sống mười năm như thế thôi, lúc chết đi bình dị và hồn nhiên".

 

Mạnh bạo, duyên dáng như thế nhưng Moido là một người bị tự kỷ, cô chỉ bạo dạn trên bàn phím, ( hay trên giường) nhưng ngại ngùng và hết sức rụt rè khi tiếp xúc với người lạ. Nguyên do có lẽ do hoàn cảnh gia đình, Moido đã trải qua một tuổi thơ nghiệt ngã, cô muốn trốn chạy nó mà không thoát ra được. Nhà có hai chị em thì cậu em trai của Moido mất vì một tai nạn. Bây giờ thỉnh thoảng Moido vẫn chui vào tủ một mình, như hồi xưa trốn tìm với em để khóc và mặc cho cả nhà đi tìm.

 

 

Moido tự làm người mẫu

Bù lại, Moido có một người mẹ tuyệt vời, xinh đẹp, trẻ trung và giỏi giang. Hai mẹ con mà như hai chị em, mẹ Thủy bù đắp mọi điều cho con nên Moido có thể chơi cả đời không lo thiếu. Mới đây, gia đình mới mở shop quần áo để Thủy có điều kiện giao tiếp với mọi người, mà tôi đã hết sức ủng hộ. Bây giờ Thủy bán hàng qua mạng, rất xôm...

 

Môi đỏ cũng đã vài lần đi off khi có khách xa đến nhưng trong đó, qua ảnh, ta vẫn thấy cô lặng lẽ, bẽn lẽn và lặng im, chỉ có đôi mắt đen là mở to quan sát. Có lần chát với tôi Moido kể, cô đã hơn một lần bị những người bạn mới có những cử chỉ không hay. Vì thế, cô không bao giờ off với ai nữa. Tôi hỏi: Giả sử có dịp nào đó, anh vào Quy Nhơn thì em có gặp anh không, Moido nói: Không anh à. Em ngại lắm...

 

Vậy mà tôi có dịp đên Quy Nhơn thật, hôm đó bạn Gà lại đi Sài Gòn. 6 giờ tối đến khách sạn do Gà đặt giúp, tôi nhắn cho Thủy, Thủy bảo: Em vừa đi cafe rồi, phải về nấu cơm... Anh Giáp đi vắng, không lẽ mình em đi gặp anh. Để sáng mai coi sao anh nhé. Tôi đành Ok. Nhưng rồi suy tính, sáng mai tôi muốn đi Tây Sơn, chiều lại chạy tiếp, nếu không gặp Thủy thì thật uổng, tôi bèn nhắn: Không lẽ tối nay anh ngồi một mình ở khách sạn. Em rủ ông xã hay mẹ em đi cùng cho vui đi... Tôi gợi ý cho Thủy một giải pháp để hy vọng Thủy vượt qua trở ngại tâm lý, nếu không thì khó có dịp "chạm vào nhau"....

 

(Còn nữa).

53 nhận xét:

  1. Gặp Môi Đỏ có một hôm mà bác tính viết ẻn nhiều kỳ na?
    :))

    Trả lờiXóa
  2. Ừ, Quy Nhơn đáng yêu lắm.
    Tiếc rằng mình đến đó mà không có dịp gặp Môi Đỏ.
    Toro viết tiếp đi, mình sẽ "lên kế hoạch tiếp cận" Môi Đỏ. :-))

    Trả lờiXóa
  3. Gà: Ừ, khai thác cạn kiệt em Moi đỏ thì mới thôi...
    Phnhan: Chúc bác tiếp cận thành công...
    Quangdong: Tình bạn qua blog thật lạ và cũng rất thực...

    Trả lờiXóa
  4. IN tuyển tập những ẻn của em "kinh" hơn nữa... Rất hay đấy.

    Trả lờiXóa
  5. haizzzzzzzzzz sao em viết ko thấy em kinh, mà anh viết về em, thấy kinh kinh sao ý=))

    Trả lờiXóa
  6. HÌnh ảnh em trong mắt anh nó thế... Trung thực đấy chứ. Hii, chắc sẽ có nhiều còm, để ra chân dung em hoàn chỉnh hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Nghe Toro kể về cô bé, chị già lại thấy quí con bé Moido như quí con nhỏ Tử rồi Toro ạ!

    Trả lờiXóa
  8. viết vài kỳ cho bạn An với bạn Hoá luôn :))

    Trả lờiXóa
  9. Gửi Moido: Chị choáng thật sự khi anh Toro viết về em đấy.
    Gửi anh Toro: Cái còn nữa của anh lạ lùng quá ở chỗ "chạm vào nhau" cho bằng được với người đàn bà sexy có thể nói là nhất trên Mul và thẳng thắn nói về sex, về bản năng đàn bà nhất trên Mul này.
    Gửi hai anh em: Em/chị chờ mỗi cái hình chụp hai anh em để xem anh Toro có dám chạm vào em Moido như anh Toro vốn bạo dạn trong mắt chị không và như em Moido vốn e dè khi gặp người lạ không.

    Trả lờiXóa
  10. Phải viết thêm là Môi Đỏ nhút nhát thế cơ mà gặp Huy là ôm hôn lấy hôn để :))

    Trả lờiXóa
  11. vì biết bạn Huy bị ái mà=)) có hun Mều với Thắng nữa
    hic tớ nhớ lão Thắng ghê

    Trả lờiXóa
  12. em cũng choáng, em ko nghĩ anh ý viết chi tiết thế về em, có lẽ anh ý rất quí e, hai anh em có chụp 1 tấm hình, có chạm chị à, đặt tay ở eo ấy.

    Trả lờiXóa
  13. Bạn viết hay quá, cám ơn có 1 bài đáng đọc.

    Trả lờiXóa
  14. Hình như đúng nẫu phải là Mâu đỏ anh ạ!

    Trả lờiXóa
  15. Có khi bác phải vào vài chuyến nữa mới khai thác hết.

    :D

    Trả lờiXóa
  16. Em đoán chắc là có đến 99,9% người đọc blog Môi đỏ lần đầu điều sẽ phán đoán cô nàng lẵng lơ,hoang dại nhưng chỉ những ai theo dõi thường những "tâm sự"mới biết rằng cô nàng thật sự là"thùng rỗng kêu to" chỉ có trên mạng mới bạo dạng thế để khoả lấp tâm hồn yếu đuối sống nội tâm.

    Trả lờiXóa
  17. Viết về Môi Đỏ hay quá !
    Chờ xem phần tiếp theo nha bạn , chờ xem hai nhân vật " chạm vào nhau ".

    Có ảnh minh họa thì càng tốt ...hihi...

    Trả lờiXóa
  18. :)) anh Gà khai thác mấy năm mà chưa chạm đáy :D

    Trả lờiXóa
  19. cũng có ẩn giấu cái sự lẳng lơ sâu bên trong đó sui

    Trả lờiXóa
  20. bác ấy chưa viết tập hai đâu chị

    Trả lờiXóa
  21. biết đọc dở miệng dư lày chị ứ thèm vào ngó đâu :)))

    Trả lờiXóa
  22. hehe tập hai em dắt theo 2 em xinh đẹp nữa, anh Khiêm mê tít

    Trả lờiXóa
  23. Bác ấy câu giờ hả em !!! hihi...

    Trả lờiXóa
  24. E gặp MĐ trong chuyến đi Đà Nẵng :)
    Một người đàn bà rất là đàn bà.

    Trả lờiXóa
  25. Hơ hơ, chưa kể lại còn ngủ chung với cô ấy 2 đêm trên cái gường chật chội nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  26. chị Grap rất điềm tĩnh xinh đẹp và sexy

    Trả lờiXóa
  27. Đó, vậy mà tại sao tụi bạn ngoài này chị nó bảo chị "đàn ông", chê bai này nọ. Ghét thật nhỉ. :)

    Trả lờiXóa
  28. Đành phải bắt chước một ông... thiền sư, cởi dép đội lên đầu và đi ra, nhưng cũng phải khen nhà báo Toro, biết cách viết feuilleton lắm :-))

    Trả lờiXóa
  29. chất đàn ông trong cái điềm tĩnh đấy

    Trả lờiXóa
  30. Cung da co mot lan duy nhat gap em Moido, cung co nhan xet nhu toro la em co ve it noi ben len khac han nhung gi em the hien qua ban phim. Em haidieu biet khi di off o Quy nhon cu xui nho om hon em Moido day :-). Cho doc phan tiep theo... Cong nhan doc torovn rat thu vi :-)

    Trả lờiXóa
  31. Năm 1973 tôi là một người lính có đóng quân mấy tháng ở Quy Nhơn, chỗ ngã ba Phú Tài, thỉnh thoảng có vào Quy Nhơn uống cafe, cái tôi nhớ nhất ở Quy Nhơn lại là mấy ngôi nhà có những người lên đồng tôi nhớ không lầm là ở đường Tăng Bạt Hổ, ghé coi vài lần thập thò cùng đám con nít ngoài cửa, thấy tôi mặc đồ trận người ta mời tôi vào trong nhà, phát cho cả lộc thánh là những cái oản, kẹo, bọc giấy bóng kiếng xanh đỏ...

    Trả lờiXóa
  32. Bống cũng được off ở Qui nhơn vài lần và công nhận là vui

    Trả lờiXóa
  33. Bống có cái hình này mà ko gửi cho em với

    Trả lờiXóa
  34. Ai bao om hon nhau la hu don ha em QA

    Trả lờiXóa
  35. Em nói hư đốn là anh phải do người khác xui mới dám làm.
    Đã thế còn khoe lên đây.

    Trả lờiXóa
  36. @tudinhhuong, @moido, cám ơn 2 bạn Q.A. và Mới đó :-))

    Trả lờiXóa
  37. Đúng là gặp hotgirl, nhờ em Moido mà khách ra vào, xôn xao... Thế thì đành đi tiếp kỳ hai vậy.

    Trả lờiXóa
  38. Nhưng anh để ảnh bé tí thế.
    Click vào mới to ra.

    Trả lờiXóa
  39. hay quá thể, chờ tiếp phần 2 của bác

    Trả lờiXóa
  40. haha...thế sẽ cố để không...hư đốn nữa...

    Trả lờiXóa
  41. May quá, ông TỎ RÕ này mà viết về cái ava của mình thì cũng sexy chết đi :))

    Trả lờiXóa
  42. LT thấy Môi đỏ sống rất thật trên Blog. Nhưng không nghĩ là cuộc đời Môi Đỏ có nhiều khắc nghiệt như vậy.
    Cốm nhà LT cũng có một thời gian giống như Môi đỏ vậy, nhỏ hay chui vào tủ chơi một mình, đó là những người có cuộc sống nội tâm rất cô độc, may là bây giờ Cốm đã qua được thời kỳ đó.
    Mong điều tốt đẹp sẽ luôn đến với Môi đỏ nha. :)

    Trả lờiXóa
  43. Ối bác Bu, bác đi vắng, em chơi liền hết 3 kỳ rồi, còn những điều nhạy cảm nhất, thú vị nhất thì để chờ ngày đẹp trời khác viết nôt thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  44. Đã chuyện trò qua chat thì "chạm nhau " thế này rất tình cảm đó anh , entry hay quá

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter