Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Tôi và Chương Tử Di

  Chương Tử Di và tôi có quan hệ từ mấy năm nay rồi, vượt qua nhiều thử thách, đêm cũng như ngày, quan hệ giữa hai bên vẫn nồng ấm... Vậy mà, sự cố Bạc Hy Lai gần đây bên Tàu khiến tôi phải có cuộc họp  nội bộ khá gay go.

Khởi đầu quan hệ giữa tôi với cô Chương là khi tôi bắt đầu chơi blog hồi 360. Lúc đó cần phải có một gương mặt đại diện, lướt qua hàng ngàn ứng cử viên, tôi dừng lại ở cô gái mặt trái xoan, khôi ngô, ngời sáng, có hai bím tóc và đeo kính cận. Cô đạt các tiêu chí mà chúng tôi đưa ra, xinh tươi, hấp dẫn nhưng vẫn ra dáng con nhà chứ không khoe vòng này vòng khác. Xem bản khai lý lịch mới biết cô là Chương Tử Di.

Từ đó, Chương Tử Di đã luôn luôn là một đại diện xuất sắc, khiến không ít chàng trai Tây, ta  ngợi ca, xin được làm quen nhưng tất nhiên là nhận được lời từ chối dịu dàng nhưng nghiêm khắc. Do đó, tôi không có ý định thay người đại diện.

Vậy mà đùng một cái, báo chí bên Tàu đưa tin Chương Tử Di đã nhận tiền để lên giường nhiều lần với tay gian hùng Bạc Hy Lai- người sùng bái thời Cách mạng văn hóa của Mao Trạch Đông. Báo chí còn nói lên giường bao nhiêu lần, số tiền bao nhiêu, rồi Chương đã bị cấm xuất cảnh để hầu tra. Vì vậy, chúng tôi đã có cuộc họp cấp cao để bàn về người đại diện của mình, có nên hủy hợp đồng, chọn đại diện khác hay không...

Có 15 ý kiến, chia làm 2 phe. Phe 1 bảo: Nhận tiền để lên giường với đại gia là gái bán dâm không hơn không kém. Tỷ như cô hoa hậu miền Tây vừa rồi đấy, phải truất danh hiệu ngay. Ta không thể chọn gái bán dâm đại diện cho mình được. Đấy là lập trường nhất quán. Xem lại quy trình bổ nhiệm cô này làm đại diện, xem hồi đó đã có tin về bán dâm chưa? Có tiêu cực gì không?

Phe 2 bảo: Quy trình bổ nhiệm đúng đắn, không sai sót, không tin các vị có thể kiểm tra. Không có tiêu cực gì trong vụ này. Hơn nữa, ta bổ nhiệm đại diện khi cô này trong sạch, danh nổi như cồn, bây giờ mới có chuyện này nên không ảnh hưởng. Ta lấy hình cô Chương khi còn trong sáng là nhân hậu, gạn đục khơi trong.

Phe 3 ậm ừ, gật gù với cả hai bên, bảo tôi đồng ý với cả hai. Phải khẩn trương xem xét, thật nghiêm minh, đúng nguyên tắc, nhưng cũng không quy chụp, dẫn đến sơ hở để kẻ xấu lợi dụng. Đồng thời cũng phải xem xét thấu tình đạt lý, không vì mấy thông tin báo chí mà thiếu thận trọng, dẫn đến xử lý không khách quan, gây mất đoàn kết nội bộ, nhưng cũng không lơ là, mất cảnh giác với báo chí. Mong các đồng chí bàn bạc thêm cho kỹ để có sự đồng thuận cao.

Vì thế, nội dung họp tạm gác lại, bàn vấn đề khác. Cuộc họp đã kéo dài trong 1 phút 11 giây.

Chưa kịp tổ chức họp lại thì báo chí đưa tin, cô Chương đã lên tiếng phủ nhận tin bịa đặt này và đã thuê luật sư kiện đòi lại danh dự. Cô cho rằng nguồn tin đã làm ô uế cả làng giải trí... Tuyệt quá. Vì thế, cuộc họp tiếp theo của chúng tôi bị hoãn vô thời hạn.

Cô Chương cho đến giờ vẫn mỉm cười làm đại diện cho chúng tôi khi gặp gỡ quý vị, dù đó là cuộc gặp bàn về Phật hay sexy...


Chương Tử Di có mặt tại Hải Khẩu, Hải Nam, Trung Quốc tối 30/5 để tham dự Lễ trao giải Chinese Film Media lần thứ 12.
Nữ diễn viên "Hồi ức một geisha" diện đầm ôm thân lấp lánh.




Nữ diễn viên khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 33.





42 nhận xét:

  1. Ko có lửa khói từ đâu ra Toro nhỉ! Cái hình CTD mà Toro họn làm hình đâị diện như chả có mối quan hệ gì với cái cô CTD thời hiện tại!

    Trả lờiXóa
  2. :)) Thì có sao. Anh ko lấy cô này thì lại săn cô khác làm đại diện thôi mừ.

    Trả lờiXóa
  3. Báo chí mà, chả biết đâu mà lần thật với không thật.
    Nhưng em chắc chắn từ vụ này về sau, dẫu có xảy ra điều gì thật đi chăng nữa, anh Toro không lấy cô khác làm đại diện hình ảnh cho anh đâu.

    Trả lờiXóa
  4. em thích CTD vì cô ấy ngực bé giống em :D
    cái avata của anh là trong bộ phim Trà Hoa Nữ, TCD một mình đóng ba vai đó.

    Trả lờiXóa
  5. Ối trời, moido còm quá thật, đến nỗi người ta nghi ngờ vì bây giờ ít người nói thật. Nghi ngờ nên người ta nhòm cho kỹ, ồ, như thế kia có phải ngực bé hông ta... Moido quả là một thương hiệu. Hii
    QH rảnh rồi, Tử lại ngao du, hoan nghinh em!
    muathuvang: Bây giờ có thể có những loại lửa không ra khói, có loại khói mà không có lửa, như trên sân khấu ca nhạc đó...
    tangtinhtinh: Thì đúng là chả sao cả.

    Trả lờiXóa
  6. Dạ, chỉ hôm nay thôi, chứ chửa có rảnh anh Toro ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Người xấu như Thị Nở cũng lăn lóc với "đại gia" Chí Phèo ở cái lò gạch...Huống chi xinh đẹp ngút trời như cô Chương. Với lại tìm đâu ra một người tuyệt đối trong sạch làm đại diện. Chắc gì người đai diện cho một dân tộc là trong sạch. Ông Tổng thống gì đó bên Phi châu bị dân nện cho máu me đầm đìa đấy thôi.
    Nhìn cái ava chưa hình dung ra nhan sắc cô Chương đến cỡ "nhất tiếu khuynh quốc tái tiếu khuynh thành" như mấy tấm hình bạn đưa lên...Nhỡ ra cô ấy có "mệnh hệ" gì thì bạn nên theo phương án hai cho thủy chung như nhất

    Trả lờiXóa
  8. Di với chả Di, diện với chả diện, một khi cái ảnh trông như cô học sinh cấp 3 đã được chễm chệ đặt trên blog của Toro, thì nó không còn dính líu tới Di dời gì nữa, nó cũng chẳng còn giới tính nam nữ gì nữa cả, cũng như... con chuồn chuồn bên nhà tôi ấy, có ai nghĩ tới chuyện nó là đực hay cái, đã... cong đuôi với những đại gia chuồn chuồn nào... Rõ khỉ :-)))

    Trả lờiXóa
  9. Chương cô nương đẹp thật, dẫu cô ấy có bị... bổ nhiệm (làm đại diện) sai quy trình thì em vẫn khoái.

    :D

    Trả lờiXóa
  10. Như vậy là đa số dư luận ủng hộ phương an 2, thủy chung như nhất. Nếu dư luận cũng ủng hộ anh Đinh # như vầy trong vụ bổ nhiệm anh gì đó bên tàu bè thì rất có ý nghĩa trong thời điểm nhạy cảm hiện nay. Hii... Dù anh đó không thể ví như cô Di, có thể làm nghiêng thành nghiêng nước người ta.

    Trả lờiXóa
  11. Không biết nói gì nữa nhưng cứ sang hoài nhà TORO hehehe

    Trả lờiXóa
  12. chà, thế mà cứ tưởng đó là cô gái VN, lại tưởng là...TNXP, và cũng như nhiều người bé cái lầm từ hồi Y360 là cứ tưởng đây là ảnh của chủ blog, lại còn đoan chắc chủ blog này là PN..., entry này hấp dẫn lắm lại có tính thời sự nữa...:)))

    Trả lờiXóa
  13. Anh Li ngồi mạng nhiều mà chả cập nhật giới showbiz gì cả.
    Cái khuôn mặt ấy mà là của TNXP thì em cũng đến ngất.

    Trả lờiXóa
  14. Xấu hổ ban đại diện ... Hii, anh ngduytan ngây thơ thế em Tử ngất vì anh cũng phải. Cám ơn bác Bu hay ghé xem cảm giác Niết bàn...

    Trả lờiXóa
  15. Em thấy rằng cứ bàn đến chuyện chị em là y như rằng mọi người phấn chấn hẳn lên.

    Trả lờiXóa
  16. Dưng mà cái này là phải xem xét lại anh đó nha.
    Hahaha.

    Trả lờiXóa
  17. Ở đâu có em Tử ở đó phấn chấn hẳn lên... Hấp dẫn, thu hút ở quãng nào em nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  18. Ồ, Tử đoán vậy hổng biết có đúng tâm tư mọi người không? Cả nhà cho ý kiến dùm đi...

    Trả lờiXóa
  19. Cả nhà quên vụ đó rồi anh ơi.

    Trả lờiXóa
  20. Quên thì không quên nhưng phải sắm loại thước chống cháy mới kiểm tra chính xác được hihihi

    Trả lờiXóa
  21. Ối, bác Bu nói thế thì ra cái quãng 19 đó của Tử nóng như phát hỏa à? Hiện tượng này mà báo chí lá cải nó phát hiện ra thì Tử thành ngôi sao ngay đấy...

    Trả lờiXóa
  22. Rồi rình ràng theo một mớ lá ngón thì toi em.

    Trả lờiXóa
  23. Tudinhhuon: Bác Bu bảo đấy là Niết bàn mà em lại lôi lá ngón ra dọa là sao... Mất hứng quá! Coi chừng đó thành địa ngục roài.

    Trả lờiXóa
  24. Thì anh nói lá cải, em nói là lá ngón, đúng theo trình tự của các ngôi sao thôi mà.

    Trả lờiXóa
  25. Hehehe ..Thấy báo các loại lá khi nói về một vài em hoa hậu bán "hàng tự có" lấy vài ngàn đô dùng từ HOTGIRL thì bu bối rối...huhuhu.
    Từ điển chỉ có HOT MONEY là vốn tự có, HOT SPOT là vùng nhỏ có nhiệt độ cao, một nơi nguy hiểm...Rứa thì HOT GIRL là cái chi mà từ điển Ăng lê không nói ? Bu đành dịch đại: CÔ GÁI NÓNG (hay nóng cô gái ?) Một chân dài đã nóng lên thì phải có HOT SPOT và gây hỏa hoạn . Cho nên bu tìm mua thước chống cháy là phải lắm.

    Trả lờiXóa
  26. Báo LÁ NGÓN là một phát kiến đáng ghi nhận

    Trả lờiXóa
  27. Đẹp là đẹp , người ta nói sao mình cũng vẫn thấy đẹp anh ạ :D

    Trả lờiXóa
  28. Chị đi vắng có mấy ngày, vào đây thấy mấy anh em bàn luận sôi nổi quá!

    Trả lờiXóa
  29. HOT SPOT là vùng nhỏ có nhiệt độ cao, một nơi nguy hiểm.
    Rồi báo lá ngón...
    Sắp đến ngày kỵ của giới báo chí 21-6, bác Bu và em Tử cung cấp thêm nhiều vốn từ cho báo chí quá. He he...
    Chị M xem HOT SPOT mà bác Bu nói có chuẩn không ạ, dịch sang tiengs Việt có khi là "điêm nóng" thì Ok hơn phải không ạ.
    Char: Dĩ nhiên đẹp vẫn đẹp nhưng không có chuyện lên giường với tay hậu duệ của Bạc bà, Bạch Hạnh thì đẹp hơn em ạ.

    Trả lờiXóa
  30. Chữ SPOT còn có một nghĩa trong chuyên ngành kinh tế nữa là: Hiện trường, nơi chốn, địa điểm...

    Do đó từ HOT SPOT ngoài nghĩa mà bác Bu của Toro dịch, thì còn có nghĩa là Hiện trường nóng bỏng nữa đó hihiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  31. Tudinhhuong oi, bac M dịch lại rồi, đó là Hiện trường nóng bỏng. Em xác nhận lại giúp, có nóng thạt không, âm ấm hay nóng bỏng tay!!

    Trả lờiXóa
  32. Em thích cô Chương và mong cô thắng kiện trong vụ lùm xùm với truyền thông này! :D

    Trả lờiXóa
  33. Tudinhhuong dọa nóng lột da kìa...
    Mèo: Anh cũng thích cô đại diện của anh thắng kiện... Hii

    Trả lờiXóa
  34. Mà nóng thật hay không thì anh cũng phải biết chứ nhỉ.
    Chính anh là người đưa ra con số "quãng 19" mà.

    Trả lờiXóa
  35. Ừ, đành nói thật, như cái phích ấy, bên ngoài mát rượi như bên trong thì nóng bỏng...

    Trả lờiXóa
  36. Niết bàn với người này, địa ngục với người khác... Hu Hu...

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter