Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Quan nào mua dâm ở Hà Giang?

Phiên toà xử Hiệu trưởng  trường THPT Việt Lâm Sầm Đức Xương mua dâm hai nữ sinh thu hút quan tâm của dư luận cả nước. Bởi lẽ, nỗi đau cho đạo đức xã hội là thầy mua dâm trò, ép buộc trò bán dâm. Hai cô học trò xinh tươi khai rằng, sợ thầy hạ hạnh kiểm năm cuối cấp nên phải nộp mình. Lời khai này không  khó chấp nhận.  

Tại phiên toà, lời khai của các bị cáo lại nhức nhối hơn. Thầy Xương "ăn " xong lại gọi khách của mình đến xài tiếp. Thầy có cơ hội làm vui lòng cấp trên và ... thu lợi, từ mỗi lần lên giường của mấy cô học trò. Họ khai đều phải nộp 500 ngàn cho thầy Xương, sau mỗi lần tiếp khách cho thầy. Tư cách thầy Xương không còn gì để nói.

Điều nhức nhối nữa là những khách hàng đó nhiều vị là người có chức vụ quyền hạn ở Hà Giang, các cô bé khai rõ thời gian địa điểm... những lần hẹn hò. Kiểm tra không khó, trước hết là qua list điện thoại. Đây là mấu chốt gay cấn nhất của vụ án, mà luật sư đã kiến nghị lên tận các vị lãnh đạo cao nhất nước. Theo các bác, các vị tai to mặt lớn này có bị lôi ra không?

- Phương án 1: Để bảo vệ uy tín lãnh đạo nên sẽ điều tra thêm, nếu thấy có đủ căn cứ sẽ khởi tố bổ sung... Kết cục là cứt trâu hoá bùn. Thoát hết, tuy có thể xử lý nội bộ.

-Phương án 2: Làm rõ, bất kể đó là ai. Sẽ xin ý kiến cấp trên để khởi tố các quan to nhưng  không đủ tư cách này, lấy lại lòng tin của nhân dân...

Tôi nghiêng về phương án 1, nhưng nếu như vậy thì dân không yên lòng... Không biết Trên chọn phương án nào.

 

Nguyễn Thuý Hằng bị áp giải tại tòa sáng nay. Ảnh : T.D

10 nhận xét:

  1. Chắc là theo phương án 1 rồi... lần nào các quan chả như thế, đẹp khoe xấu che!

    Trả lờiXóa
  2. Các đồng chí Đảng đã lỡ mua "dâm" rồi thì giờ đem bán hay cho bớt đi là hết tội thôi mà.

    Trả lờiXóa
  3. Toro à, trong cái quan hệ mua bán ấy có câu: "Kéo quần lên là hết!" (Xin lỗi làm bẩn tai mọi người), giờ không có bằng chứng khó kết tội ai lắm. Rất có thể ván cờ đã được xếp đặt trước kết quả. Hai cô đó rất có thể còn bị kết tội vu khống và tăng thêm vài năm tù nữa.
    Các quan chức ăn vụng bao giờ cũng biết chùi mép rất cẩn thận. Chân lí trong tay kẻ mạnh mà.

    Trả lờiXóa
  4. Co giao Hang co ve mat long tin qua. Dang thanh loc can bo hu hong, xay dung doi ngu can bo du duc du tai nhan dip Dai hoi ma mat long tin the a?

    Trả lờiXóa
  5. Doanh nhân thì tha, còn CBCC nhà nước mà mua dâm thì nên công khai, như vậy hy vọng mới có một đội ngũ CBCC trong sạch được.

    Còn cái lão hiệu trưởng kia thì nên... xử bắn, dẫu Quốc hội vừa bãi bỏ án tử hình.

    Trả lờiXóa
  6. Khiếp quá trời ạ! Xã hội bây giờ loạn mất rồi :(

    Trả lờiXóa
  7. Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Trường Tô cho rằng, hiệu trưởng mua dâm nữ sinh là một việc động trời, không thể hình dung được. Đây là một việc làm đáng xấu hổ và không thể chấp nhận với một thầy giáo đồng thời là người đứng đầu một trường cấp 3.

    (Theo VnE 7-11-2009) http://vnexpress.net/GL/Phap-luat/2009/11/3BA1562F/

    Còn theo PLTP HCM như thế này:
    Bà Nguyễn Thị Huệ (mẹ của Hằng) cho biết trong phiên xét xử hôm nay, bà cũng rất sững sờ khi thấy các cháu khai đã có hành vi bán dâm cho các quan chức trên. Các cháu khẳng định lời khai của mình là trung thực và hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời khai này. Theo bà Huệ, con gái bà đã khai hết sức chi tiết về cuộc gặp gỡ với ông T. vào tháng 8-2008. Lúc đó, Hằng mới 17 tuổi, đang học lớp 11. Quan hệ xong, ông T. đưa cho Hằng 1,5 triệu đồng. Hằng còn khai sau khi quan hệ với ông B. tại khách sạn được cho 1 triệu đồng…

    Luật sư Nguyễn Văn Tú, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Bắc Giang (bào chữa cho bị cáo Hằng), cho biết Hằng còn khai đã nhiều lần vào phòng làm việc của ông T. tại trụ sở UBND tỉnh. Đồng thời, Hằng còn lưu giữ số điện thoại của các vị quan chức trên và đã nhiều lần liên lạc…

    http://phapluattp.vn/20100128123733602p1063c1016/vu-hieu-truong-mua-dam-hoc-sinh-nhieu-quan-chuc-bi-to-mua-dam.htm (Butlong tổng hợp)

    Trả lờiXóa
  8. Em mong mấy cha đi mua dâm học sinh dù có ở chức vụ nào cũng bị đưa lên tivi hết và dán cáo thị ở các chợ lớn nhỏ trong cả nước nữa, vậy mới vui hehehe.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy đứa nhỏ bị người ta thí mạng , để bịt miệng.Nhưng không ngờ cũng bị mã hồi thương.Có lẽ áp lực dư luận quá nặng nề ,người ta có cách tháo ngòi nổ ,rồi sẽ cho những nhân vật trong danh sách đen thoát tội thôi.Nhân danh sự trong sạch, uy tín của lãnh đạo(?).
    Hi vọng mấy đứa trẻ vị thành niên này thoát khỏi lao tù, vì những âm mưu khủng khiếp(Bởi thực ra chúng trước hết là những nạn nhân)

    Trả lờiXóa
  10. đề nghị của yetkieu là xử hoạn thành thái giám luôn ,vì xử bắn hóa ra đảng và nhà nước không có chính sách khoan hồng ,ai nhúng tay vào vụ này đều xử hoạn hết ,cho bỏ tật lăng nhăng haha

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter