Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Chán chả buồn nói

Thưa thật với các bác, dạo này em không biết, không muốn viết gì trên blog cả. Lạ thế! Mặc dù quá nhiều chuyện xôn xao.

Khi Quốc hội đang  phê dự án cao tốc lập kỷ lục dài nhất thế giới, số tiền vay để làm cũng thật hoành tráng, thì mấy cái clip về trẻ con người lớn qua sông bằng dây cáp nhìn đến thót cả tim, tiếng ròng rọc cứ như cứa vào tim mình. Giả sử đứa bé đó là con gái mình nhỉ?!

Nghèo mà vẫn mơ giấc mơ hoành tráng, sang trọng như thế phải lãng mạn lắm ( cứ nghĩ thế cho đời nó đẹp) nhưng các ý kiến nói mãi đến tiền, đến huê hồng, đến món nợ è cổ nên em chán  quá. Thế là lại không viết.

Rồi một em ca sĩ chân dài bỗng được một nhà báo nhớn tuổi lôi chuyện cưới chồng lần trước ra mua vui cho bạn đọc... Cô này lại đang mang bầu, "người chửa cửa mả". Đó là chuyện bông phèng và nó bất nhẫn thế nào ý... Thế là em cũng chán chả buồn viết.

Chuyện cái thằng đẹp trai cắt đầu người tình cũ nữa... Quá đau đớn cho vài gia đình liên quan trực tiếp, nhất là gia đình nạn nhân, "nỗi đau không thể nói thành lời". Đạo đức xã hội cũng bị một nhát đâm chí tử... Đau lòng quá, nhưng các báo khai thác kỹ quá, nỗi đau lại trở thành giải trí, thỏa nỗi tò mò. Chán, em chả viết gì nữa...

Đấy, dạo này em cứ hay bị chán như thế.... Các bác thông cảm, cho em đọc chùa của các bác vậy.

8 nhận xét:

  1. "Thưa thật với các bác, dạo này em không biết, không muốn viết gì trên blog cả." Hao hao giống tớ. Tớ có ý định "Có mồm như câm, có tai như điếc, có mắt như mù", có lẽ chỉ số IQ của tớ thấp nên cần thêm một vế "Có óc như bã đậu" để khỏi phải "si nghĩ" luôn! Nghe đâu quốc hội bàn "chiện" nâng cấp đủ thứ và cũng có nghe họ nói giáo dục, đạo đức, nhân cách gì gì đó xuống cấp. Thảo nào, thấy mấy lão nói năng cũng xuống cấp quá thể!

    Trả lờiXóa
  2. Bởi thế mà các lớp học thiền hay khí công mới mọc ra ào ạt. Lúc nào chán quá chỉ cần nhắm mắt lại, thở ra hít vào, nén lại... là Ok. Ta lại tiếp tục cày cuốc để sống. Mặc kệ họ.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện đó chỉ là bề nổi thôi ^^

    Trả lờiXóa
  4. Em biết bác giả vờ chán để viết cho nó máu nhưng em thì em chán thật, chả buồn nói, đang tính tìm kim với chỉ khâu mồm đây.

    Trả lờiXóa
  5. đất nước tôi..đất nước tôi....cứ thế thôi...
    sáng đánh tiến lên chiều chơi tá lả...
    lao xao trưa hè vài vại bia hơi...
    ....
    ba lần rót bia hơi, hai lần rót nhầm rượu thuốc
    các con say mềm..mình Mẹ dọn mâm

    Trả lờiXóa
  6. Sáng nay khi bị chất vấn về việc cho bọn Tàu thuê hơn 300 ngàn hecta rừng đầu nguồn ở biên giới với thời gian 50 năm, một ông Bộ trưởng trả lời phủi tay và đẩy ngay trách nhiệm cho Tỉnh. Kiểu này chắc cụ Hưng Đạo Đại Vương có khi phải đầu thai nhanh nhanh để còn hy vọng có người giữ rừng.
    Chán!!!!

    Trả lờiXóa
  7. chán nhỉ, xh đảo điên, lòng người điên đào

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter