Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Ta ít bê bối tình dục?


                                         "Anh hùng nan quá mỹ nhân quan"

Vụ ông Tổng giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) Strauss Kahn, ứng cử viên sáng giá cho chức Tổng thống Pháp bị bắt và ra tòa vì một lý do hơi lạ,  là định cưỡng bức cô hầu phòng. Theo tố cáo của cô hầu phòng 32 tuổi này thì ông S đã cởi quần áo cô ta và cưỡng bức, nhưng không thành do cô này chống cự và chạy thoát. Trước đó, vào thư 7 thì cô ta đã phải chấp nhận...

Ngã ngựa vì gái là chuyện nhiều chính khách đã vướng phải, nhưng kỳ lạ là quan chức xứ mình ít xảy ra chuyện đó, không biết có phải do dân ta biết kiềm chế hay ngược lại, có nhiều chỗ xả xì - trét rồi hay nếu có nạn nhân cũng ngại tố cáo người có chức quyền nhỉ? Chả thế mà các vụ án hình sự liên quan đến hiếp dâm, cưỡng dâm thì nhiều nhưng quan chức bị tố cáo hầu như mới chỉ có vụ Lương Quốc Dũng mà thôi.. .

Giả sử một quan chức to ở ta có chuyện như ông S, thì chưa chắc lời tố cáo đã được tin, mà nhiều ý kiến sẽ cho rằng cô ta bịa đặt... Hii, người đàng hoàng như ông ấy ai làm thế.

Dù chưa ngã ngũ nhưng vụ ông S cũng có gì đó không bình thường. Không lẽ ông này lại điên đến thế, điên vì một cô hầu phòng?!


5 nhận xét:

  1. Hehe, "truyền thống" dân ta là "kính quan" nên chín bỏ làm mười bác ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Ông bà ta xưa có câu: "Im lặng là vàng".....và câu tiếp theo của đời nay: "Nói chuyện là bạc" . Bạc cũng là tiền nhưng nhiều khi là "bạt tai tiêu mạng"

    Trả lờiXóa
  3. một vị bác kêu đủ cả họ tên, 1 vị chức tài chả kém mà bác lại viết tắt tên, e thế không công bằng...hihi

    Trả lờiXóa
  4. Kêu la cũng vô ích, nên dân ta đành để dành hơi cho ấm bụng
    Hihihi

    Trả lờiXóa
  5. Thế mới biết dân ta anh hùng.
    Cái cửa mỹ nhân khó qua đối với ông S bên Tây thôi, còn với các ông Việt thì kiểu gì họ cũng qua được nên không ai biết ...

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter