Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Môi đỏ trốn chồng... sờ linga

  Lát sau Môi đỏ nhắn lại, đi được rồi anh ạ. Đón bọn em ở siêu thị nhé. Thở phào!

Hoàng An đến khách sạn uống cafe và đi cùng luôn, qua hiệu thuốc, An xuống mua cho Moido mấy viên chống say xe.

Trời Quy Nhơn mới sáng ra nắng  đã như đổ lửa. Đến điểm hẹn, hai nàng mặc quần áo chống nắng như người ngoài hành tinh chạy ra chui vào xe. Môi đỏ xin ngồi ghế cạnh lái xe và xin nước uống ngay một viên chống say kiểu uống viên tránh thai khẩn cấp.




Bạn Moido là một thiếu phụ xinh tươi, đầy sức sống, miệng cười có chấm đồng tiền rất duyên, có tên rất lạ là Hồng Hóa. Tôi nói: Ba em đặt tên con như vua đặt niên hiệu. Hồng là to lớn, Hóa là cải hóa, chuyển hóa, biến hóa, nghĩa là làm Thay đổi lớn lao. Hóa không ngờ tên mình hay thế. Hii...  Tôi và Hóa, An nói chuyện như pháo rang, còn Moido vẫn lặng thinh. Hóa là kế toán một trường học, bạn với Moido từ thời mặc yếm dãi... Cũng như An, Hóa "cứu bồ" rất nhiệt tình, cười luôn miệng và rất thân thiện...


Theo nguyện vọng của tôi, xe vào Tháp Đôi trước. Tháp Đôi quá đẹp, tôi chụp hình không biết chán và mời mọi người cùng chụp. Tưởng cả đoàn chụp một vài nháy, nào ngờ Moido đạo diễn, An, Hóa lần lượt chụp với anh Toro, cuối cùng là một seri với Moido theo kiểu đại gia và chân dài....



Moido luôn để người khác làm trước rồi mới đến mình. Thận trọng thế! Do đã có thời gian tiếp xúc, đã yên tâm về vị khách lạ nên Moido ung dung tạo dáng, kiểu chân dài cho tôi bá vai, ôm eo chụp hình...



Trong tháp có bộ Linga và Yoni rất lớn, tôi gọi mọi người vào xem và chụp hình. Thủy và Hóa hỏi Linga, Yoni là cái gì? Tôi phải nói rõ hơn một chút: Đây là sinh thực khí của nam và nữ... Thủy vịn tay vào vào tượng chụp riêng một tấm. Tôi bảo: Về chuyến này em có thể có bầu đấy nhé... Thủy vẫn không hiểu. Món này thì Moido đúng là ngố...

Về sau đành phải nhắn tin, giải thích sinh thực khí là gì như giảng môn Giải phẫu sinh lý người, lúc đó Hóa và Moido mới cười bể bụng. Tiếc rằng lúc đó tôi đã lên đường chạy ra Đà Nẵng rồi.

Đến khu di tích Tây Sơn, Bích Thủy cũng hết sức chăm chú và tỏ ra thú vị. Khi bước vào đền thờ Tây Sơn, tôi thành tâm khấn thầm và đi xem các ban thờ. Thủy đến bên tôi khẽ hỏi: Anh vừa cầu cái gì vậy? Tôi nói: Anh khấn các vị anh hùng Tây Sơn có linh thiêng phù hộ cho đất nước ta hùng mạnh, đủ sức chặn được giặc Tàu đang lăm le ngoài biển Đông. Thủy nói: Ồ, em cũng vừa cầu như thế, em không cầu gì cho em cả...



Đứng trước tượng Bùi Thị Xuân, tôi kể cho Thủy nghe chuyện nữ Đô đốc bị nhà Nguyễn hành hình, Thủy rất xúc động. Lúc này, tôi nhận ra một Moido khác với Moido ta từng thấy...



Mấy anh em kéo nhau đi chụp hình, rồi đi ăn trưa. Chúng tôi đã có một bữa ăn rất ngon ở quán sang nhất thị trấn Phú Phong, do cán bộ Sở Nông nghiệp Hoàng An dẫn mối. Bữa đó tôi học được một cách gọi tính tiền là khua tay một vòng quanh mâm rồi hỏi : Nhiêu?



An gợi ý đi tiếp Hầm Hô, nơi vui chơi giải trí sơn thủy hữu tình nhưng Moido và Hóa nhìn nhau và nhất định về, để chờ dịp khác. Về đến Siêu thị, hai nữ hiệp vội như ma đuổi, không kịp cho tôi ôm hôn một cái.

Té ra, buổi sáng hai nàng trốn chồng đi chơi. Chồng Hóa được ông bạn báo tin trông thấy vợ mình và Thủy lên xe ô tô đi đâu đó với hai trai lạ thì lồng lộn như hổ đói. Khi Hóa về thì hắn đang điên... Muộn nữa chưa biết xảy ra cái gì.

Ấn tượng chung là một chuyến đi chơi rất vui, cả Hóa, An và Moido đều nhận xét thế, nhưng qua đó tôi đã là đối tượng ngâm cứu, quan sát của Moido rồi. Moido còn nhắn: Em không nói nhưng em quan sát và nhận xét rất tinh tế đấy...
Em thấy hai anh như bị hút hồn vào bạn em, em rất khoái chí. Lâu nay, đi đâu em đều rủ Hóa đi, ai cũng thích, em chỉ ngồi quan sát thôi, không phải nói gì cả...

Hừm, không biết mình đang ba hoa, bốc phét, tay chân loạng quạng, em Thủy nhận xét mình thế nào nữa. Bây giờ nghĩ lại mà lo...

Moido nhắn: Hôm nay là một bước tiến vĩ đại trong sự nghiệp ngoại giao của em, đây là lần đầu tiên em dám đi chơi xa với người lạ...

Còn một số chi tiết tế nhị, nhạy cảm nữa, tôi xin giữ lại cho riêng mình, cái gì cũng phơi ra thì khô hết Moido nhỉ...

38 nhận xét:

  1. Toro ơi! Toro phát tướng ghê cơ. Mà sao phình vậy ha? :((

    Trả lờiXóa
  2. Hình này mình có xem bên Facebook mấy hôm trước rồi, giờ mới biết tác giả là nhân vật trong bức ảnh đó.

    Trả lờiXóa
  3. Có tập tiếp theo nữa không anh ? hihi..

    Trả lờiXóa
  4. Mình chưa có dịp ra QN , nhưng Môi đỏ thì đã biết rất lâu rồi qua nhiều bạn bè đã off ở QN .
    Một Môi đỏ hoàn toàn khác ở đời thường .

    Trả lờiXóa
  5. ờ phần 3 em khoái nhất, vui lắm ạ, đúng là hôm đó đi chơi rất là vui, sau anh có hỏi em vì sao e bảo ko đi rồi cuối cùng lại đi? em trả lời vì em phải có trách nhiệm với bạn An, sợ hai anh thịt mất bạn An=))

    Trả lờiXóa
  6. Mà đâu có chi tiết nào tế nhị nhạy cảm đâu? bọn em đứa nào bị lộ hàng nóng à?:))

    Trả lờiXóa
  7. ẹc ẹc , cảnh đẹp người đẹp , văn hay :)))

    Trả lờiXóa
  8. Nếu tiêu đề không viết về Linga thì cũng không để ý nữa đó Toro à!

    Trả lờiXóa
  9. Gr: Tớ không phát tướng lắm đâu, em Moido đạo diễn đóng vai đại gia và chân dài nên phải làm bụng bự đấy...
    Được khen người đẹp kìa, Moido OK nhé.
    Chị M: Moido mọt tay chuẩn bị vén váy, một tay vịn vào liga, hay không chị?! Đây là linga của thần Silva, nếu Moido có gì sau chuyến di chơi với Toro thì chắc con tuyệt lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  10. Nhưng tấm hình chụp Toro nâng.. Yoni đâu?

    Trả lờiXóa
  11. Hihi, báo động thật với Toro, đến entry này bài viết có khuynh hướng "câu khách" quá rồi, cái mà báo chí gần đây có đặt vấn đề "lá cải" đấy, lẽ ra những chuyện khá riêng tư và tế nhị của người khác không nên viết ra giữa bàn dân thiên hạ...

    Trả lờiXóa
  12. đâu có chi tiết nào riêng tư tế nhị đâu anh :))

    Trả lờiXóa
  13. Vậy đúng là tôi đã già và thuộc thế hệ khác mất rồi :-))

    Trả lờiXóa
  14. Ồ, anh H thấy tế nhị lắm rồi, nhưng với Moido còn đoạn chưa viết nhạy cảm hơn nhiều, tế nhị lắm... nên đoạn này chưa thấy gì. Do đó, không có chuyện chênh lệch thế hệ đâu anh H ơi...
    Moido cứ mặc cảm vòng 1 bé, nhưng đọ với Hồng Hóa cũng đâu kém nhỉ...

    Trả lờiXóa
  15. Vậy thật sự là tôi đã thấy có cái chênh lệch giữa những thế hệ, giữa không gian và thời gian, và cũng chỉ có thể nói theo như một câu nhạc "Bây giờ ta đã già..." :-)))

    Trả lờiXóa
  16. huynhtran
    trả lời
    huynhtran wrote today at 1:10 PM
    Nếu tiêu đề không viết về Linga thì cũng không để ý nữa đó Toro à!

    Hihi Linga này ngắn quá. jk

    Trả lờiXóa
  17. HIhi hôm nào ra QN Moido và Anh Gà dẫn Sen đi chơi nha. Hihi Sen thì không ăn thịt ai đâu, ăn hải sản thui à.

    Trả lờiXóa
  18. tự nhiên nhắc đến vụ vòng 1 ở đây :)))

    Trả lờiXóa
  19. Công nhận bác tán gái siêu giỏi. Tui ngồi với em Hồng Hóa mấy lần mà chả nghĩ ra được như bác.

    Hehe

    Trả lờiXóa
  20. công nhận nhà toro rất siêu trong việc hút gái nhá, em MĐ xinh, cả 2 bạn của em MĐ đều hấp dẫn..., đi chơi Quy nhơn thế mới đáng...mình vào QN mấy lần mà chả đâu vào đâu...:))

    Trả lờiXóa
  21. Khổ thân anh ngduytan, nhưng do chưa có duyên với nhau thôi...
    Hôm sau tôi nhắn hỏi thăm Hồng Hóa: Hôm qua em bị chồng hành dữ lắm phải không? Hóa nhắn lại: Không hành gì đâu, chỉ hiếp dâm em thôi... Hii, nghe choáng luôn!

    Trả lờiXóa
  22. con mụ Hoá bạo mồm hơn cả em, nhưng thật ra mụ ý lành như đất.

    Trả lờiXóa
  23. Moido: Tiếc là anh đâu có được thưởng thức cái bạo mồm của em HH, chỉ đọc tin nhắn thôi, tiếc quá.
    Bnaj Gà: Gà trống đứng giữa nhiều em quá nên tán em này sợ em kia lườm nên gặp em Hóa đành ngậm hột thị chăng?! Tớ vô tư hơn!!

    Trả lờiXóa
  24. Bác cắp cặp qua học ít kinh nghiệm bác Toro nhé, lần sau vào Quy Nhơn sẽ được MĐ và các người đẹp o bế.

    :D

    Trả lờiXóa
  25. nghe đầy chất ghen tỵ nhỉ :))

    Trả lờiXóa
  26. Anh Toro và MĐ đẹp đôi quá à. Mà hình như hôm đó MĐ đã uống thuốc khẩn cấp rôi nên mới ung dung sờ linga anh Toro ạ.

    Trả lờiXóa
  27. Diem xua: Môi đỏ sờ Linga thần Silva, chứ không "ung dung sờ linga anh Toro"...

    Trả lờiXóa
  28. Không ngờ Môi Đỏ ở ngoài đời thật lại ít nói đến vậy.
    Chuyến đi thật thú vị, Toro ha. :)

    Trả lờiXóa
  29. Chuyến đi đầy kịch tính và thú vị ...

    Trả lờiXóa
  30. Mình cũng định nhắc Toro phải xem lại cái quần bò. :( Nó may vào đũng không được chuẩn nên chỗ che Linga phản chủ quá. Lộ hàng. :P

    Trả lờiXóa
  31. Quy Nhơn lại sắp sửa đón nhiều khách đến rồi đây !

    Trả lờiXóa
  32. Anh viết hay quá, em đi ra đi vào đọc hoài ! hihi...

    Trả lờiXóa
  33. suongdang: Sau vụ nay, chồng mấy bạn Moido, H Hóa... canh chừng vợ chặt chẽ hơn rồi em ạ.

    Trả lờiXóa
  34. Chết thật! Đây là lỗi mo-rat anh Toro à. Đáng lẽ sau từ linga phải có dấu phảy... he he, đúng là sai 1 li đi một dặm. Mà anh có vẻ hài lòng với vụ sai mo-rat này thì phải :)

    Trả lờiXóa
  35. Anh đi chơi vui hén , bõ công đến QN anh Toro nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  36. Lâu lâu đọc lại bài này cũng thấy vui và thêm yêu các bạn đấy...

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter