Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

Yếu sinh lý

Trên báo chí, người ta hay dùng cụm từ “yếu sinh lý”, với hàm ý “chuyện kia” chính là sinh lý. Trường Đại học Y TB. có bảng “Phòng thí nghiệm sinh lý” ở tòa nhà cạnh đường. Bà con đi qua nhìn thấy bảng, chửi: "hết chuyện rồi hay sao mà chúng nó còn mang ra mà thí nghiệm!". Các bác đang bực mình vì "ô uế" thì thấy một giảng viên cao gầy lòng khòng đi ra. Bác nông dân chép miệng: "làm ăn thế chả trách, trông chả ra hồn người nữa!" ...

 

11 nhận xét:

  1. dạo này vừa Nói tục lại vừa Yếu sinh lý cơ chứ

    =))

    Trả lờiXóa
  2. Cứ chiều chiều đúng lúc ăn cơm là cái cặp vợ chồng "Một thằng khỏe, hai đứa vui" lại xuất hiện trên ti vi.
    Nhìn cái thằng diễn viên quảng cáo râu ria lởm chởm không cạo, mặt mũi phờ phạc ngô nghê trông "yếu sinh lí" cực kì. Không biết mắt mũi đạo điễn để đi đâu. Chí ít chọn người trông cũng phải như Toro chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc Toro là một phương pháp thư giản tốt nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy ông già blogger cổ súy cho việc nói tục ở trên Mul này, ông nào cũng vừa qua cơn tai biến, ông thì ngồi xe lăn, ông thì bê xê lết. Lực bất tòng tâm lắm lắm ấy.

    Trả lờiXóa
  5. "một người còm, nhiều người vui!"

    Trả lờiXóa
  6. Theo Đại từ điển tiếng Việt thì: Sinh lý là chức năng sống của các cơ quan hay cơ thể sinh vật Vậy thì yếu sinh lý chưa hẳn đã yếu "chuyện ấy". Phòng thí nghiệm sịnh lý rõ ràng không phải để thí nghiệm chuyện ấy, cho nên nó bị bà con chửi oan. Đôi khi có những từ cần phải hiểu ngầm chứ nói ra cho hết thật khó. Chẳng hạn trên ti vi có cô gái lật môi dưới ra bảo là bị "nhiệt miệng" thì thật lạ.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter