Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Đánh bạc ở CPC

                 Nhân viên sòng bạc

Đến Phnom Penh, mình được ở Khách sạn,đồng thời là một sòng bạc lớn mang tên Naga World, bên cạnh Quảng trường Hunsen, không biết có phải tên Thủ tướng đương nhiệm , dĩ nhiên còn sống không?. Nếu đúng thì khác bên ta, chết mới đặt phố. Hii...

Buổi tối bên ngoài sòng bạc

Buổi tối, ô tô nối đuôi nhau, nườm nượp đến đánh bạc. Đa số là Việt Nam sang. Vì vậy, có rất nhiều áp phíc bằng tiếng Việt, và bạn có thể nói tiếng Việt thoải mái, vì có phiên dịch và nhiều cô gái VN kiếm ăn ở đây. Tôi bảo: không biết người đẹp đốt chồng Thúy Liễu cùng bồ đã đánh bạc ở đây bao nhiêu lần, đã ngủ ở phòng nào trong số các căn phòng sang trọng này.

Một khu đánh bạc được trang trí như Las Vegas, nghĩa là vòm trần cao vút được vẽ bầu trời xanh, mây lững lờ trôi và chiếu đèn, khiến cho suốt 24 giờ luôn luôn là lúc chiều tà, cho con bạc quên thời gian.

Khách hàng tiềm năng (?!)

Phòng ốc rất sang trọng, có két sắt, túi Nilon tốt ( chắc để đựng tiền). Trước khi lên phòng, tour gide nói: Quý khách có thể dùng tất cả các thứ có trong tủ lạnh miễn phí, vì đây là sòng bạc. Cả đoàn phấn khởi lắm. Khi mở tủ lạnh mới biết, trong đó chỉ có hai chai nước suối thôi. Hiiii. Té ra là nhiều vị khi đến thì như ông Hoàng, khi về tay trắng , không có tiền trả tiền phòng nữa, để bia rượu trong đó thì chết...

Phòng tôi ở nhìn thẳng  ra cây cầu Kim Cương, đã khiến hằng trăm người chết năm ngoái do dẫm đạp, hoảng loạn.

Tầng 1 đánh bạc, các tầng trên là dịch vụ và phòng nghỉ. Mỗi khách được phát một coupon trị giá 10 đô, bỏ thêm 10 đô là bạn có 20 đô để đánh bài. Tôi chỉ xem, không chơi, cậu cùng phòng cầm cả hai phiếu đi đánh, sau mấy tiếng chơi đã thắng 185 đô, hay thế!

                             Ăn sáng...

Sáng hôm sau, mang phiếu đi ăn sáng. Hai anh em tôi vào tầng 2, được nhân viên mặc đồng phục màu hồng phấn đon đả chào mời, phục vụ chu đáo. Ngồi cả giờ không thấy ai trong đoàn mình cả. Té ra họ đều phải xuống tầng 1, nơi có nhân viên phục vụ mặc đồ đen... Hii. Anh em tôi suy đoán, bọn tôi đã chơi bài và đã thắng, nên là khách hàng tiềm năng, họ chăm sóc chu đáo. Còn khách chỉ đến xem và ngủ thì khó quay lại.

Nếu đúng như vậy thì họ làm ăn... thật chuyên nghiệp.

8 nhận xét:

  1. Hôm nào qua đó em cũng thử vận may.

    :D

    Trả lờiXóa
  2. Em nghe nói họ còn sang sâu vào VN để mời khách, như thế thì quá chuyên nghiệp ấy chứ

    Trả lờiXóa
  3. CPC. còn biết làm ăn hơn ViệtNam? hhh!!!
    Vụ xảy ra ở cây cầu Kim Cương là như thế nào vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Cũng may TORO chỉ đi ăn theo ông bạn, chứ tham gia cuộc đỏ đen thì xuống tầng 1 gặp các em áo váy đen rồi...

    Trả lờiXóa
  5. Tội nghiệp Campuchia hiện nay không được định hướng xã hội chủ nghĩa!

    Trả lờiXóa
  6. Anh Tú nói chí lý , khổ thân các bạn ấy quá , hí hí

    Trả lờiXóa
  7. Du lịch CPC có nhiều điều thú vị thật, lần sau Toro trở lại CPC thì chắc chắn sẽ thành khách hàng tiềm năng xịn rồi!

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter