Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

Xem sex show ở Pattaya

Tay hướng dẫn viên có cái tên Thái dài lê thê được gọi tắt là Tôm gợi ý: Đến Pattaya phải ăn chơi cho biết, anh em nên đi xem vài sex show, đặc trưng của Pattaya. “Không đi xem là ốm đó nha”- với thứ tiếng Việt kiểu Chợ Lớn, Tôm nói và cười khúc khích. Anh em hội ý nhanh và cả đoàn quyết định đi xem thực hư thế nào.

-Vì thấy mấy em cũng đã trên 18 tuổi nên Tôm mới  giới thiệu đó nha. Xem cả show Nga và show khí công Thái thì mỗi người 1600 bath. Hay lắm nha, rất đặc biệt - Tôm nói và lại cười rất tươi.

-Show Nga là sao? Chúng tôi hỏi Tôm.

-Diễn viên hoàn toàn là người Nga, đẹp lắm, trắng hồng. Họ đều là những diễn viên múa nhé. Tiết mục có nội dung hấp dẫn kiểu như người đẹp gặp tướng cướp, người đẹp gặp anh hùng... Anh nào ngồi gần có thể thấy rõ từng cái nốt ruồi.

-Còn show Thái?

-Đây là show khí công, mạnh bạo hơn show Nga nhiều, đặc sắc Pattaya đó.

Cả đoàn thống nhất, sang Thái thì xem show Thái nên mỗi người góp cho Tôm 1000 bath để mua vé. Xe chạy đến khu biểu diễn. Tôi hoàn toàn bất ngờ khi thấy nơi đây như một bãi đỗ xe ở một thị xã

 

Việt

Co VN

Nam, biển hiệu cũng thiết kế bằng đèn neon màu xanh đỏ nhưng đơn giản. Tôi có cảm giác như bước vào một chỗ vui chơi có thưởng ở những miền quê.

Ngay giữa sân là bàn thờ Phật bốn mặt như mọi cơ sở kinh doanh khác nhưng đặc biệt là có hàng quốc kỳ một số nước, trong đó có Cờ đỏ sao vàng. Té ra dân VN mình là khách quen ở đây.

 

Nơi biểu diễn show Nga ở bên phải, chúng tôi bước vào cửa giữa có biển Harrem Show- Number One và dòng chữ Trung Quốc “Á châu nhất tuyệt”.

Ngay chỗ thu vé là một tủ sắt cho khách gửi lại máy ảnh và điện thoại di động. Ở đây cấm tuyệt đối chụp ảnh. Khán phòng hôi hám, chật hẹp, có khoảng 200 ghế kê hình chữ U, sân khấu nhỏ được chiếu bằng thứ ánh sáng vàng không thay đổi. Các diễn viên bước ra, sau một động tác chào khách lấy lệ họ nhanh chóng kéo tuột trang phục mong manh, lộ ra thân thể trần trụi. Họ đều là những cô gái nhan sắc trung bình, thực hiện công việc của mình với vẻ mặt vô cảm và không che giấu được vẻ mệt mỏi. Mỗi tiết mục có từ 2 đến 3 người, chủ yếu lấy chỗ kín của thân thể người phụ nữ làm nơi diễn trò kiểu như hút vào một chai Coca Cola và lại bơm trở lại nguyên vẹn; lấy chỗ đó mở nắp chai bia; một cô gái dạng chân kéo một sợi dây, bất ngờ trong đó bay ra một con chim sẻ; một cô gái kéo từ trong đó ra một chuỗi panh xa lam sắc lẻm; có khi sau họ "đẻ" ra một con cá vàng, con cá rơi tõm vào thố nước và bơi lội tung tăng... Nhiều người, nhất là phụ nữ bỏ ra giữa chừng. Tôi cố nán lại nhưng ngăn được tiếng thở dài, không biết có cải lương quá không nhưng tôi thấy ngao ngán cho  những phụ nữ phải mang thân thể mình ra để kiếm sống một cách cơ cực như vậy.

Kết thúc là cảnh hai đôi nam nữ làm tình bằng các tư thế khác nhau , họ gọi là 36 kiểu.

Thấy chúng tôi bước ra lặng lẽ, không ai tỏ ra hào hứng, Tôm cười cười : ”Cũng được đúng không?! Xem cho biết, cho biết”. Mỗi đêm nơi này có chừng dăm bảy trăm người vào xem “cho biết” đem lại cho họ khoản thu không nhỏ. Nguồn thu lớn nhưng tôi nhận ra rằng, Thái Lan không hề khuyến khích loại hình sexy này. Họ cấm tuyệt đối người dân Thái vào xem,  “dù triệu phú cũng không được vào” như lời Tôm nói, nơi đây chỉ dành cho khách du lịch.

Sex show

Hơn nữa dân Thái theo đạo Phật nên đó là một nơi nhơ bẩn, họ cũng không có nhu cầu.  

5 nhận xét:

  1. Không chụp ảnh chung với mấy "em"? Mất mấy chục bạc cho 1 kiểu hình đó!

    Trả lờiXóa
  2. Có tới pạt - poong thì kể đi :))

    Trả lờiXóa
  3. Toro đi chơi sướng nha. Number one!

    Trả lờiXóa
  4. Sau đó người ta còn dùng lưỡi dao lam lấy chỗ ấy ra cứa vào một tấm bìa để chứng minh là lưỡi dao thứ thiệt chứ không phải đồ dởm. Còn đôi nam nữ kia không phải làm tình mà làm một thứ động cơ không chạy bằng xăng mà bằng cơ bắp. Trông thật thảm hại và man rợ. Có lẽ nói không ngoa nước Thái có nhiều trò trụy lạc vào loại nhất thế giới.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Bu nói đúng, nhưng họ khoanh lại ở Pattaya, phuc vụ cho những du khách thích xem trò trụy lạc thôi. Họ hay hơn mình ở cái đó, công khai, minh bạch và có quan rlý chặt chẽ. Mình thì cái gì cũng cấm, nhưng thực tế lại ngược hẳn.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter