Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

Đi chơi ở Pattaya

Pattaya được mệnh danh là thành phố ăn chơi ai đến Thái Lan cũng đến thành phố ven biển xinh đẹp này. Pattaya hầu như chỉ thực sự sống vào ban đêm, từ 5 giờ chiều đến 5 giờ sáng hôm sau. Vì thế, buổi sáng thành phố rất vắng vẻ, các siêu thị, cửa tiệm bán tạp hóa, thuốc tây... thông thường đến 10 giờ sáng mới mở cửa.

quan ba<br /><P class=MsoNormal style=

Quán Bar beer như thế này tràn ngập Pattaya

Màn đêm buông xuống, Pattaya được trang điểm bằng vô số ánh đèn màu từ đường phố và các quán bar-beer, các vũ trường và vô số tòa nhà cao tầng quanh bờ biển. Đủ mọi thứ tiếng, đủ mọi màu da, những nụ cười của các cô gái Thái ăn mặc sexy và tiếng nhạc rộn ràng, cùng với gió biển từ vịnh Pattaya thổi vào mát rượi khiến cho nó có sức hấp dẫn ghê gớm.

 

Pattaya không có các quán cà phê như ở Việt Nam, thay vào đó là các quán bar beer san sát. Các cô gái ăn mặc mát mẻ ngồi chờ khách, thấy anh nào đến cửa thì tươi cười vẫy gọi. Vẫy gọi nhưng không co kéo. Khách vào uống bia trả tiền theo bảng giá và có thể ôm ấp một em không phải che giấu. Tiền típ (bo) cho các em tùy thuộc vào khách. Đó là quán bia ôm công khai, khách hứng chí có thể nhảy múa, hát hò, có thể cởi trần mà không ai phàn nàn.

 

 

Một hình ảnh khá quen thuộc trên đường phố Pattay là những cặp đôi, một người đàn ông nước ngoài cao lớn cặp với một cô gái Thái thấp nhỏ, đa phần là đen nhẻm.

Mặc dù được biết đến như một thành phố ăn chơi, nổi tiếng vì dịch vụ sex nhưng Pattaya không hề có khu đèn đỏ, chợ mại dâm công khai như một số nước ở châu Âu. Những hoạt động này được hiểu là có trong dịch vụ massage body với giá chừng 1600 bath ( khoảng 800 ngàn đồng)/ 2 giờ. Ở đây các cơ sở massage nhiều vô kể, có cơ sở nhỏ nằm ngay trong khách sạn, các ghế masage không che kín, cửa kính thông thoáng; có nơi thì là một tòa nhà lịch sự sơn màu kem trắng, có mảnh sân nhỏ phái trước với biển hiệu là một trung tâm chăm sóc sức khỏe. Tôm cười với tôi bảo: Nếu anh đi massage thì tối nay sẽ đến những chỗ như thế này. Massabody được hiểu là từ A đến Z. Rẻ nhất là massags truyền thống 400 bath/2 giờ, nhưng một chị trong đoàn chúng tôi thưởng thức xong nhận xét rằng chả khác tẩm quất ở Việt Nam.c&aacute;c dien vien chuyen gioi

Người mẫu chuyển giới

( Kỳ sau: Đi xem sex show)

3 nhận xét:

  1. Người ta bảo đi khắp thế giới mà chưa đến Bangkok xem như chưa đi đâu cả. Nhắc đến Pattaya Bu còn nhớ cái cảm giác "nhảy dù ngược" từ dưới nước lên không trung rồi được chiếc bobo cho đi dạo quanh biển khoái lắm.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Bu có phát hiện rất hay, đúng là nhảy dù ngược, nhưng suy cho cùng thì ai trước khi lên không trung chả bắt đầu từ dưới đất. Bác gợi ý thế thì em sẽ viết về Bangkok cho vui.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter