Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

Công viên SEX ở Hàn Quốc

Trung Quốc vừa cho đình hoãn một Dự án xây dựng Công viên SEX ở Trùng Khánh. Theo thiết kế , cổng vào được xây dựng bằng hình ảnh đôi chân dài của một cô gái... Còn bên trong tất nhiên là các hình ảnh về sex. Nhiều người Việt vỡ mộng chiêm ngưỡng công viên này. Vì thế xin giới thiệu với các bác một công viên tương tự đã xây dựng ở Hàn Quốc. 

Trên hòn đảo Cheju xinh đẹp có xây dựng một công viên  với cái tên "vùng đất tình yêu" (S.e.x Education Theme Park). Công viên được xây dựng trong tranh cãi, nhiều ý kiến phê bình chỉ trích, cũng có nhiều sự trầm trồ thán phục vì Hàn Quốc đã vượt qua khỏi "khuôn phép" văn hóa cứng nhắc của chính mình. Thoạt đầu bước chân vào công viên, ngắm nhìn các tư thế quan hệ của nam nữ, nhiều người không khỏi đỏ mặt, coi đây là những hành động rất "lõa lồ", thô thiển. Tuy nhiên, khi suy ngẫm kỹ một chút, ta có thể cảm nhận được giá trị nhân văn ngay tại nơi đây. Tình dục là bản năng của loài người. Không ai có thể phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, vì chưa được trang bị đầy đủ kiến thức, nhiều người đã hiểu khái niệm tình dục một cách sai lệch và méo mó. Thậm chí nhiều người còn che giấu việc "lơ ngơ", "ngây thơ" trong chuyện ấy với bạn tình.

Người ta đã triển lãm một số bức tượng với những tư thế quan hệ tình dục khác nhau nhằm trau dồi kiến thức tình dục cho người dân và du khách tham quan. Tại đây, người tham quan có thể mua các vật lưu niệm và các đồ chơi tình dục.
Đặc biệt, có người còn tin rằng, nếu người con gái mà quá 'nhát' trong 'chuyện ấy' khi được đưa đến đây sẽ không còn cảm thấy xấu hổ nữa.

Tảng đá mang tính tượng trưng cao

Biển báo "chỉ dẫn" chi tiết

Tư thế "độc" dưới nước

Những lối đi đầy hoa  khiến du khách choáng ngợp trong màu sắc của thiên nhiên

Adam nào cũng phải dừng chân ghé lại

Liệu ai dám rửa tay ở đây?

Những bức tượng làm từ đá thạch anh trong

www.thegioi.vn

9 nhận xét:

  1. hihihi.
    Những bức tượng quả là nghệ thuật.
    Sáng tạo hài hước nhất là những vòi nước rửa tay.

    Hàn Quốc và Trung Quốc đều khá thoáng trong quan niệm này.
    Ở TQ có khá nhiều Sex-shop công khai kia mà.

    Trả lờiXóa
  2. bao giờ VN ta mới có cái công viên tương tự như này nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. kha kha kha. Dự án Công viên này sẽ được anh Toro mang về VN!

    Trả lờiXóa
  4. Bí mật cuối cùng của thượng đế loài người chưa khám phá ra. Tất cả đang tìm tòi. Tôn giáo là điểm dừng chân trên con đường vô cùng vô tận ấy. Thử tưởng tượng còn người biết thế giới vật chất như trong lòng bàn tay thì còn gì để mà háo hức sáng tạo nữa. Con người chế ra được con người hoàn hảo hơn mình thì chính con người bị diệt vong. Một con người là một thế giới, cái thế giới ấy chẳng nhẽ không còn gì để bí mật nữa sao. Sự bí mật ấy cũng là điểm khác biệt giữa con người và động vật. Nay tất cả công khai ra, chẻ hoe thì con người tiến đến gần động vật cấp thấp hơn hay sao. Đáng vui là vào cái công viên ấy còn nhiều người đỏ mặt xấu hổ. Sợ nhất là con người không còn biết xấu hổ trong mọi phương diện.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ mới có bốn người mà đã hơn 3 ý kiến. Đủ biết vấn đề sex còn là chủ đề gây bàn cái. Giới chức Trùng Khánh đã rất bực bội chỉ trích cái dự án được cho là phi văn hóa kia... Ý kiến bác Bu đại diện cho Truyền thống. Trong khi nguyện vọng của Moido cũng rất đáng quan tâm, vì dự án những người như Moido hưởng lợi nhiều nhất mà (nếu có thể nói như vậy)...

    Trả lờiXóa
  6. Tui xin bỏ phiếu trắng, không dám nói năng gì. Xem cũng vui nhưng chắc là không phù hợp người phương đông?

    Trả lờiXóa
  7. Vụ này thì ta phải nên học tập người Hàn.
    Mà cũng chẳng đâu xa, người Chăm xưa cũng thờ Linga với Yoni đấy thôi.
    (mấy bức tượng với tư thế quá đẹp, bác hén)/
    :)

    Trả lờiXóa
  8. Các bức tượng thật đẹp. Vẻ đẹp của con người là vẻ đẹp hoàn thiện nhất của tạo hoá. Đã đành vậy.
    Ừ, nhưng giá họ chỉ khoả thân đứng hay ngồi một mình thôi chứ đừng dính vào nhau như thế. Lại phải xây thêm khách sạn xung quanh công viên. Tốn kém!

    Trả lờiXóa
  9. Tưởng gì mới chứ, trời ạ cái "dzụ" này người thiểu số đóng khố ở trần trên Tây nguyên của ta làm từ lâu rồi, tượng gỗ nhà mồ của họ có những tư thế như thế đấy, chỗ miếng gỗ tay vịn cầu thang lên ngôi nhà sàn của họ tạc bộ ngực phụ nữ lồ lộ ai leo lên thang cũng phải nắm, không có chuyện này làm sao có cái giống người. Hehe.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter