Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Hãy đối xử với nhau như những quán quân

Bác Bu vào mắng là làm tình mãi không xong, đành viết về chuyện hậu làm tình... Hii.

Hôm qua nhân sắp đến Ngày báo chí VN 21-6, một ông anh là một nhà nghiên cứu triết học làm thơ, kể về một trường ca dày chứng 500 trang của anh. Tôi hỏi, xin đọc thử vài câu. Nghe thì nhiều, nhưng một ý này mình thấy hay, xin chia sẻ.

Bây giờ con người đối với nhau hạ đẳng quá, thấp kém quá, rình rập, tranh cướp nhau, xung quanh cái lợi. Thật hổ thẹn khi là những con người mà đối xử với nhau như thế. Nhà thơ kêu gọi hãy đối xử với nhau như những quán quân, những nhà vô địch. Bởi vì bản chất mỗi chúng ta đều là những nhà vô địch.

Chỉ có Một trong hàng triệu tinh trùng lao mình về phía trước, trong vẻ đẹp lộng lẫy và ấm áp của tử cung, gặp một trái trứng biết đợi chờ, biết đón nhận nhà vô địch trong cuộc đua của triệu triệu tinh trùng để hoài thai thành mỗi chúng ta. Vì thế, hãy sống cho xứng đáng với vị trí quán quân mà cha mẹ ta, mà trời đất đã tạo ra ta.

Nghe có sướng không các bác. Bao nhiêu tự ty nhà quê, phó thường dân, chân đất mắt toét, vai thịt bắp mồ hôi dầu... tan biến.

Hãy cư xử với nhau như những quán quân, lời kêu gọi tha thiết ... mà cũng xa vời làm sao.

 

22 nhận xét:

  1. Đúng là chả hiểu gì chuyện làm tình hết. Lấy đâu ra triệu quả trứng hả Toro? Chỉ có mỗi một quả đứng chờ đó thôi. Thằng nào thắng, thằng đó quán quân.
    Cũng có trường hợp hi hữu có mấy quả chờ, lúc đó sẽ sinh đôi sinh ba... bàn sau.

    Lập luận của nhà triết học kiêm thi sĩ có phần thiếu chính xác. Thế nên bao nhiêu "tự ti nhà quê, phó thường dân chân đất mắt toét vai u thịt bắp mồ hôi dầu ..." lại quay lại như cũ.

    :D

    Trả lờiXóa
  2. Ơ, sách Tây y bẩu có một trứng đợi thôi. Nàng hoa hậu e lệ đứng đợi chàng quán quân vô địch giải vượt sông Con Cung (:D). Nhưng đúng chúng ta là những nhà vô địch. Bác Toro làm cháu cười sặc

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận anh TORO và bác kia là hai đương kim vô địch toàn cầu đới.

    Trả lờiXóa
  4. Phải nói là lắm lúc trứng cũng rất ngại, quá nể đoàn quân lao như ma đuổi, có tới cả mớ quán quân đang giằng giật oánh nhau sống mái, thế là rụng nguyên... buồng để hân hoan chào đón. Chỉ chết bà mẹ lúc nuôi bộ và ông bố chạy nhanh gấp mấy quán quân để chạy tiền sữa bò.

    Trả lờiXóa
  5. Làm gì có chuyện rụng nguyên buồng trứng. Giỏi lắm cũng chỉ sinh 8 như bà mẹ Mĩ vừa rồi. Ông bố thấy thế sợ quá chạy mât dép luôn. Thấy ông nào nhận đâu.
    Rõ là khổ, quán quân ơi là quán quân.

    Trả lờiXóa
  6. Bà GRAPH chơi xỏ anh TORO hả?

    Quán quân đàng hoàng oai phong mã thượng thì bố của quán quân còn trên tài nhá.

    Trả lờiXóa
  7. Xin chào nhà vô địch OK.

    Hà hà.

    Trả lờiXóa
  8. ơ thế tớ tưởng hậu làm tình là đến đoạn tìm hiểu về sữa với lại bỉm chứ nhỉ! Hẳn nào hôm nọ thấy ai giông giống Toro ở hàng bán sữa trẻ con với lại ở hàng bán bỉm Bino! :D

    Trả lờiXóa
  9. Graph mới lại An Thảo ghê thế, "chẻ" không tha, "rà" không thương! Hư thật! :D

    Trả lờiXóa
  10. Nhà thơ có lúc lơ ngơ, một hay nhiều thì cũng là nhà vô địch, xin đính chính kẻo chị em sốt ruột...

    Trả lờiXóa
  11. Chị Thuỷ đọc kỹ đi nhé. Em là bênh thơ đấy.

    Trả lờiXóa
  12. điều này nằm trong bài học của dân sale đấy ^^

    Trả lờiXóa
  13. Cái chuyện trứng rụng là quan trọng lắm. Nhà thơ "Lơ ngơ" sao được, chết người chứ chơi à. Hì hì! Quen mồm, lơ ngơ là thêm người. Thêm người cũng đáng sợ chả kém gì chết người.
    Mỗi lần hỏng mất một trứng chị em mình lại hô: "Có rầu!". Điều đó nghĩa là tụi vận động viên maratong ấy chả thằng nào thành quán quân cả đới.
    Trong đời mình biết bao lần nói: "Có rầu!". Nhưng chỉ mỗi một lần chờ suốt 9 tháng lận... Cuộc đời con người bắt đầu như vậy...
    Một và nhiều, GR hiểu í nghĩa triết học của nhà thơ triết học. Chỉ đính chính con số 1.000.000 thôi. Hơn ai hết mình biết quá rõ mình còn bao nhiêu trứng mà. "Buồn ơi là sầu" !

    Trả lờiXóa
  14. Có những người do vô ý sinh ra

    Trả lờiXóa
  15. Hay là GR hỏi anh TORO xem luật quy định việc buôn bán trứng thía nào đi

    Trả lờiXóa
  16. Bài thơ người ta thế mà chỉ thấy trứng rán trứng luộc là thế quái nào?

    Trả lờiXóa
  17. AT à, tại động vào nỗi đau của những người hiếm hoi như GRAPH, trứng thì ít mà quán quân thì chả thấy đâu. Nhưng mình mua được trứng thì lại mất công đi tìm quán quân. Thôi, rắc rối lắm.

    Trả lờiXóa
  18. ha ha ha! Chúng ta tự hào là những nhà ...vô địch.
    Ý tưởng mới lạ và thú vị quá !:D

    Trả lờiXóa
  19. Toro ơi, nhà thơ đứng ở vị trí nào khi nói rằng "Bây giờ con người đối với nhau hạ đẳng quá, thấp kém quá..." để đưa ra lời kêu gọi thật hoành tráng "mà cũng thật xa vời làm sao".
    GR thoạt đầu nghĩ đây là một ý tưởng hóm hỉnh chứ hóa ra là những 500 trang trường ca trong thời tiết nóng nực thế này. Thôi, đọc vài lời giới thiệu khái quát của Toro là đủ.

    Trả lờiXóa
  20. Nghe đâu một chị em nếu xuất kho cho hết cũng chỉ có 400 trứng thôi, làm gì đến số triệu.
    Đúng là chúng ta có mặt trên đời do có nhà quán quân như nhà thơ nọ nói. Nhưng chỉ một anh quán quân thôi cũng chưa đủ. Các anh thua cuộc, một đi không trở lại, thân thể các anh tan biến đi làm môi trường sống cho anh quán quân nọ phát triển. Vậy thì chúng ta đối xử với nhau phải như nhà quán quân nhge nó thiếu thiếu thừa thừa làm sao ấy. Trong thực tế con người đối xử với nhau hạ đẳng quá củng vì chỉ muốn là quán quân, không nghỉ đến sự hy sinh của người khác. Và đáng suy nghỉ thay 86 triệu anh quán quân trên cái hình chữ S này được trang bị một thứ lý thuyết quán quân, sống trong một thế chế quán quân nhưng chạy đến đích sau cùng. Không rõ cái ông nhà thơ kiêm triết gia, kiêm bác sĩ phụ sản kia có bàn đến sự thu kém của 86 triệu nhà quán quân này không.?????

    Trả lờiXóa
  21. Bác Bu lại làm buồn lòng các vị quán quân cao cấp rùi... Khó giả nhời.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter