Thứ Ba, 30 tháng 6, 2009

Giữ vợ bằng ... SIDA

Hôm qua đi nhậu gặp một bác cán bộ về hưu, nghe được một câu chuyện mà buồn quá. Ông kể: Ông bạn tôi có cô vợ trẻ đẹp lắm, kém đến mười mấy tuổi. Không may ông ấy bị ung thư dạ dày, người cứ tep tóp dần mà vợ thì cứ hơ hớ...

Ông ấy năn nỉ ông bác sĩ, bác sĩ làm ơn ghi bệnh án cho tôi là tôi bị bệnh SIDA (ông này không dùng chữ HIV/AIDS), đằng nào tôi cũng chết, ghi thế giúp tôi... Tất nhiên là ông bác sĩ không thể chiều lòng ông này được nhưng bằng cách nào đó, nhiều người cứ rỉ tai nhau là ông ấy bị SIDA, nói tránh là ung thư dạ dày.

(MH. Không phải nhân vật trong bài)

Con ông ấy thấy bảo: Sao bố lại bảo mình mắc bệnh SIDA, bọn con xấu hổ chết đi được?

Có hai bố con, ông ấy mới nói : Mẹ mày còn trẻ quá, lắm người nhòm ngó. Bố nói thế để giữ mẹ mày đấy. Chả cần làm gì mà mẹ mày cũng phải chung thủy với bố vì chả ai dám léng phéng...

Công nhận ông này thâm thật nhưng sao mà buồn đến thế...

11 nhận xét:

  1. Chồng này lấy phí công quá. Em nói thật đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Thế mà cũng gọi là đàn ông ... đàn ông kiểu nửa mùa thâm nho đít nhót này đem mà câu cá sấu.

    Trả lờiXóa
  3. Sáng kiến hay.

    Nhưng bác này già rồi, lú lẫn và mất tư cách đàn ông quá.

    Hà hà.

    Trả lờiXóa
  4. Một sự níu kéo tuyệt vọng.Buồn là thế .

    Trả lờiXóa
  5. chỉ nhà ông ấy đi, SIDA thì lấy XIMĂNG trị khỏe thôi

    Trả lờiXóa
  6. Lẽ ra ông ấy phải kiếm chỗ mai mối sẵn cho vợ, để nhỡ mai có chết đi thì vợ còn có chỗ nương tựa chứ!!!!!! Hì. Hì.

    Trả lờiXóa
  7. Lão này đúng là gàn dở quá. Lẽ ra phải tạo cơ hội cho vợ đi tìm hạnh phúc chứ. Nếu người vợ có ý nghĩ đó, cô ấy sẽ đi tìm người lạ chứ dại gì léng phéng với mấy người quen biết?

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là sự níu kéo tuyệt vọng thật! Cái gì là của mình thì sẽ là của mình còn không thì giữ cũng chẳng được!

    Trả lờiXóa
  9. Ko tin tưởng vợ con... hết biết.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter