Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Coi dân như bạn gái

Chính phủ Philippines đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bức ảnh chụp 3 vị quan chức đang đứng thảo luận trên con đường bị tàn phá do cơn bão Nesat gây ra tại thủ đô Manila vào tuần trước chỉ là ảnh ghép.


Tổn thất nặng nề do cơn bão Nesta quét qua thủ đô Manila, Philippines vào tuần trước đã khiến chính phủ nước này phải đau đầu trong công tác đối phó cũng như khắc phục hậu quả. Khó khăn chồng chất khó khăn khi chính phủ Philippines lại phải đối mặt với vụ bê bối dùng Photoshop để quảng cáo cho hình ảnh của mình.

Theo tờ Daily Mail của Anh ngày 4/10, một cư dân mạng tinh ý đã phát hiện bức ảnh chụp 3 vị quan chức chính phủ đứng trên bờ vịnh Manila quan sát hiện trường sau cơn bão chỉ là ảnh ghép.

Ngay sau đó, Ban Công vụ chính phủ Philippines đã lập tức xóa bức ảnh gây phẫn nộ dư luận, đồng thời lên tiếng xin lỗi. Theo Ban Công vụ, 3 vị lãnh đạo trong bức ảnh quả thực đã tới quan sát hiện trường sau cơn bão chỉ có điều là không phải ở bên bờ Vịnh Manila như trong ảnh.

Làm chánh trị thì phải mưu mẹo, nhưng giả dối thì dân biết ngay các bác ạ. Vì thế, mưu mẹo nhưng chân thành thì mới thành công... Hii, cứ coi dân như bạn gái cần cưa ấy là OK.

Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/quan-chuc-philippines-ghep-anh-di-tham-vung-thien-tai-205344.html

9 nhận xét:

  1. đúng là mấy bác chính trị gia nói láo ngang ngửa don joăng

    Trả lờiXóa
  2. Ôi mắt kiếng này nhìn không rõ lắm, nên chưa phát hiện ra ghép hay thật nữa.. Toro ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Coi dân như bạn gái cần cưa là chỉ đưa toàn mặt tốt đẹp ra thoai hả anh Toro ? Mơi mốt cưới dìa thì phơi bày sự thật phủ phàng ra hén :D

    Trả lờiXóa
  4. Khẩu hiệu coi dân như bạn gái này cần đưa cho các quan học đi anh

    Trả lờiXóa
  5. Nhà văn hóa Phan Ngọc khi nói về phi lip pin hạ một câu làm người đọc ngỡ ngàng: "một đất nước thiếu liêm sĩ". Nước này đã từng là thuộc địa của Tây Ban Nha trong 350 năm. Không căm thù quân xâm lược thì chớ lại còn lấy tên ông vua Philipinnas của TBN đặt thành tên nước khi ông này thăm Philippin năm 1453. Là một nước châu Á nhưng họ tên dân phi lip pin toàn những Phéc đi năng, phéc đi nô, Mac cốt,,, nghe như người Tây. Vậy thì các cha chính khách nước này ghép ảnh để lừa dân chúng cũng không có gì quá đáng ... hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Bác Bu còm hay quá, thông tin thật chua chát cho một "cuốc ra"...

    Trả lờiXóa
  7. Lừa đảo phải chăng là bản chất của các vị quan chức?

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là mấy ông quan này có cái đầu to mà bộ não tồn tại bé xíu nên mới làm cái việc ngốc nghếch này.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter