Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Huynhtran off Hà Nội

Chị huynhtran từ Nam Vang về Hà Nội nhân dịp ái nữ sinh con thứ hai ( cháu gái xinh xắn, trước đó con chị M đã có cháu trai) đã triệu tập buổi gặp gỡ vào trưa nay. Chị M yêu cầu quán ăn đủ tiêu chí ngon và đẹp lại lãng mạn nữa.
 
Tôi
đề xuất Quán Ngon Phan Bội Châu, nhưng em Tudinhuong thạo ăn chơi hơn e quán đó đông quá, nên chuyển sang Quán Ngon ở 26 Trần Hưng Đạo.



Đúng 11g 30 các thành viên đã tụ họp đông đủ, trừ anh BICON cáo bận, không tham dự được. Lần đầu tiên chị M và thuthuy, tudinhhuong gặp nhau. Tương tự như vậy, tôi được gặp người đẹp tudinhuong, được ké cẩm bá vai chụp hình. Tử xinh đẹp, vui vẻ nhưng khi máy sắp bấm bao giờ cũng làm mặt kiêu. Hii, nên xem hình đôi khi ta nhầm lẫn tý. Hôm nay, Tử mặc jupe đen xếp nếp có nhiều khóa ( cho an toàn?!), ngắn trên đầu gối 19cm, áo xanh màu non tơ...



Ảnh chị M đón cháu từ hộ sinh về

Để thể hiện sự hiếu khách, chúng tôi không xài máy ảnh mà dành cho chị M bộ ảnh độc quyền, có nhiều ảnh rất độc, nhưng chị M hẳn sẽ chỉ công bố những tấm hình trung tính.

Cuộc gặp gỡ được mở rộng bằng viễn thông, kết nối hình ảnh và âm thanh với bác Bulukhin tại Vũng Tàu. Tiếc rằng 3 G đang trở chứng nên không rõ nét lắm, chúng tôi phải kết hợp với điện thoại di động. Tuy vậy, chúng tôi cũng thấy phu nhân bác Bu cười tươi bên chồng, trong ngôi nhà rất đẹp... Như vậy là ổn rồi.

Cuộc thảo luận mênh mông, trên trời dưới bể, từ chính trị đến du lịch, gia đình đến cơ quan và tất nhiên là đến các blogger. Ví dụ Quỳnh Anh bật mý vì sao cứ muốn gọi bác Phạm Ngọc Hiệp PNH là anh; ví dụ, huynhtran kể lần xin anh Bu địa chỉ gửi tặng sách nhưng anh Bu dỗi ra sao; thuthuy bật mý vì sao lại sống ở Gia Lâm, nơi tập trung dày đặc nhà nghỉ và có câu "Ăn tranh thủ, ngủ Gia Lâm" làm chị M ngạc nhiên ...

Thôi, để bảo đảm bí mật cho những thông tin độc quyền, chúng tôi chỉ xin giới thiệu như vậy, những chi tiết hay xin đọc từ trang của huynhtran. Hii

29 nhận xét:

  1. Còn Toro bật mý sinh năm Quý Sửu 1973, trai ba mươi tuổi đang xoan mà, :)))))

    Trả lờiXóa
  2. Chị M trông trẻ và xinh hơn trong ảnh blog nhiều, đặc biệt là cái duyên tươi tắn cuốn hút toả ra từ miệng cười thật tươi. Em Quỳnh Anh trẻ trung xinh đẹp và thân thiện chứ đâu có kiêu, xin phép nhà báo được đính chính lại đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đặc biệt chú ý đến chi tiết 19cm. Không rõ sao mà Toro đưa ra con số cụ thể thế. Hihi! Cuộc gặp gỡ rất thú vị đây.

    Trả lờiXóa
  4. noname: Hình ảnh độc quyền của chị huynhtran nên mình không có hình...
    Bác PNH hỏi khó trả lời quá!!!
    thuthuy đọc kỹ lại đi, không phải đính chính đâu...

    Trả lờiXóa
  5. Em đến giờ vẫn chuếnh choáng vì uống nhiều nước trà quá. Sợ thiệt.

    Trả lờiXóa
  6. turdinhhuong nói một câu chả đúng sự mong đợi của khán giả nhỉ? Hii, có người hỏi về chỗ 19 phân đấy em...

    Trả lờiXóa
  7. a ra ...bác Toro nầy lại có năm 73 thui á :))

    Trả lờiXóa
  8. Bác Hiệp ơi em mải nói chuyện không để ý, chả biết Toro đo bằng mắt hay bằng thước tay... mà ra con số ấy, chỉ biết là em ấy mặc đẹp " short enough to show what is need to show and long enough to cover what is need to cover" :D

    Trả lờiXóa
  9. Theo như phỏng đoán thì buổi "gặp gỡ giữa tuần" gồm 4 nhân vật, dĩ nhiên "đinh" ở đây là khách của Hà Nội, chị Huynhtran, một "con thoi" giữa Saigon - Phnom Penh. Ngoài nhân vật chính đã lên hàng... mẫu hậu (nhưng sự duyên dáng, hiểu biết, và lòng nhân ái, nhiệt tình... là thuộc hàng đệ nhất blog), còn 2 nhân vật nữ là cô bạn TT mà tôi đã mấy lần được ngồi uống cà phê giữa Saigon hoa lệ (một cô gái Hà Nội xinh xắn, hiền hậu, còn đậm chất Hà Thành trong sách vở), bạn Tudinhhuong thì tôi chỉ mới biết qua hình ảnh. Hai nhân vật nữ xứng danh... hoa hậu của buổi gặp gỡ tháng tư lịch sử. Còn một nhân vật không thể thiếu đó là ông bạn Toro, một người trẻ trung, năng động, đẹp giai... tôi cũng đã được ngồi uống cà phê trò chuyện mấy lần... :-)))

    Trả lờiXóa
  10. Em biết nói gì đây khi thấy anh nói hết cái phần nhạy cảm nhất rồi.
    Em còn chả biết anh đo lúc nào nữa cơ, và đo bằng công cụ gì.
    Mà không hiểu sao mỗi lần em mặc váy có khóa đó là y như rằng mọi người nghĩ y chang anh đó. :))
    Khi nào chị TTM post ảnh, để xem có đúng 19 phân như anh nói không nhé.
    :))

    Trả lờiXóa
  11. thế mà bác không chịu post cho bà con mục sở thị gì hết

    Trả lờiXóa
  12. Vậy mà em còn tưởng bác ấy chưa tới 30 chứ chị!

    Trả lờiXóa
  13. Anh đo bằng gì mà chính xác thế?Em nghi ngờ thông số này quá

    Trả lờiXóa
  14. Nhà báo TORO rất thành công trong bài viết này ở hai chi tiết:
    1- Làm cho người đẹp có cách mím môi kiêu kì phải kêu lên "Ối giời ơi"
    2- Đưa ra con số 19 phân rất chính xác, mà không chính xác, nhưng lại chính xác... hihihi

    Trả lờiXóa
  15. Cho đến giờ này thì đúng là hư hư thực thực... Cái gì ảo không biết nhưng cái tình với nhau thì rất thật, như cầm như nắm, như có hơi ấm quanh đây... Hii!
    Có điều tự nhiên hôm nay anh PNH lại nói có vẻ hơi khách sáo. Lạ thế!! Hừm...
    Bằng lăng ra HN đi, sẽ được nghênh đón và biết anh đo bằng gì... Hii

    Trả lờiXóa
  16. @nguyenthuthuy, hìhì, TT dùng một câu tiếng Anh hết sức hay, còn chuyện con số để chừng nào hỏi riêng Toro vậy :-)))

    Trả lờiXóa
  17. "Có điều tự nhiên hôm nay anh PNH lại nói có vẻ hơi khách sáo. Lạ thế!! Hừm...", hihi, vẫn còn nguyên cái chất... Bắc kỳ cho dù đã gần 60 làm người Nam bộ :-)))

    Trả lờiXóa
  18. Ối, thấy chị M sáng đèn, lại được anh Bu sang tận nhà nhắc... mà vẫn chưa thấy chị lên tiếng. Lạ thế!!

    Trả lờiXóa
  19. Toro ơi!

    Trưa nay (à chiều chứ nhỉ) từ nơi hò hẹn của mấy chị em, chị về đến nhà thì quay vào công việc của bà ngoại mãi đến giờ mới xong là vào Mul ngay, và chị đọc ngay bài PR này, rất vui và hồ hởi theo cách PR của em hihiii, vừa chọn hình xong rồi, sẽ viết theo cách PR của Toro, chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  20. Các bạn ơi! đã viết và đưa hình ảnh lên entry rồi, mời các bạn vào xem nhé!

    http://huynhtran.multiply.com/reviews/item/263

    Trả lờiXóa
  21. thích 2 chi tiết... rất chuẩn này: :)))
    - em Tudinhuong thạo ăn chơi...
    - Tử mặc jupe đen xếp nếp có nhiều khóa ( cho an toàn?!), ngắn trên đầu gối 19cm...

    Trả lờiXóa
  22. Đã sang bên chị Huynhtran xem đầy đủ hình ảnh Toro à, một chàng đẹp trai... nhất vùng bên cạnh 3 mỹ nhân, chà, mê tơi :-)))

    Trả lờiXóa
  23. Chán quá, tưởng chị M bật mý hết nội dung thảo luận hơn 3 giờ đồng hồ, với nhiều nội dung nhạy cảm, liên quan đến nhiều blogger... mà lại chỉ đưa hình và chú thích. Chị M đúng là doanh nhân thật, rất thận trọng. Hii...

    Trả lờiXóa
  24. Còn anh làm em "đổ mồ hôi" rồi nhé.
    Hé hé.
    Cuối tuần sáng phái nhé anh Toro!

    Trả lờiXóa
  25. @Tudinhuong: "Khi nào chị TTM post ảnh, để xem có đúng 19 phân như anh nói không nhé". Tudinhuong hỏi thế, bây giờ mọi người xem hình có khi nghĩ là anh đưa tin sai sự thật. Vấn đề ở chỗ, mọi người lưu ý, hình chụp bên chị huynhtran là em đứng, còn khi anh đo ra con số 19 là khi em ngồi cạnh anh... Vì thế, bản báo không cái cải chính gì đâu, xin "nói lại cho rõ" là con số 19 "là có căn cứ". Hii

    Trả lờiXóa
  26. Ngồi cạnh mà "đo" thế kia thì người đẹp toát mồ hôi là phải... hehehe

    Trả lờiXóa
  27. Chuyện bí mật thì phải mật chứ em.. khoe ra thì có mà !!! hihi

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter