Thứ Ba, 21 tháng 10, 2008

CSGT được trang bị thước dây

Thông tin về quy định được Bộ Y tế kiến nghị đưa ra khiến nhiều CSGT băn khoăn: Làm thế nào để biết một cô gái đang đi xe máy có vòng ngực đủ trên 72 cm hay không?

Nếu cô gái không đủ vòng ngực mà vẫn để cho họ đi thì CS có lỗi, vì thế sẽ phải tích cực đo. Nhưng nếu ách lại để đo nhiều quá thì sẽ làm không xuể, lại gây ách tắc giao thông?!

Đo thì phải lấy con số chính xác, nên chắc phải yêu cầu đương sự bỏ áo nịt ngực ra. Nhiều laọi độn mút hay đánh lừa thị giác lắm! Vậy thì đo ngoài đường có được không nhỉ? Hay sẽ phải làm những lều tạm như chỗ thử quần áo để đo cho chính xác?!

Một anh khác nói, vào chỗ kín như vậy để đo nguy hiểm lắm, lỡ cô ta hối lộ, dúi vào tay CS mấy đồng để được đo sai, kết quả OK thì sao? Có cô hối lộ không được la toáng lên là CS quấy rối thì thanh minh sao giờ?!

Có ý kiến cho ràng nếu đo phụ nữ thì phải để CS nữ đo chứ. Nhưng lấy đâu ra đủ CS nữa để hỗ trợ việc này...

Một việc nhỏ khác là CSGT sẽ được phát thước dây chuẩn. Ở bên Pháp từ lâu họ đã được trang bị loại công cụ hỗ trợ này, nhưng chỉ để đo những cô nào váy ngắn quá đầu gối 15 cm. Bây giờ ta phải đo vòng ngực thì khó khăn gấp bội bên Pháp.

Lo như anh CSGT hơi quá , nhưng có lý lắm, phải không các bác. Mặc dù đã có bác sĩ khám sức khoẻ nhưng tình trạng mua bán Giấy khám sức khoẻ tràn lan như vừa rồi thì công tác hậu kiểm phải đến tay CSGT chứ còn ai nữa. Khổ thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter