Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Xuất khẩu lao động... nhậu thuê

Mấy hôm nay, đọc tin về một số thanh niên VN đi lao động xuất khẩu bị tử nạn khi đánh cá ở Nam Cực mà buồn lòng. Các em phải làm công việc nặng nhọc, nguy hiểm quá, cũng chỉ vì cái nghèo.

Trong lúc đang lo lắng cho hoạt động xuất khẩu lao động thì đọc được một tin tuyệt vời hấp dẫn, đó là ở Ucraina có dịch vụ nhậu thuê.

Theo đó mỗi khách hàng cô đơn chỉ cần bỏ ra 18 USD là có thể thuê được một bạn nhậu ưng ý để lai rai suốt buổi tối.

Bà Yulia Peyeva, giám đốc Công ty Kind Fairy cho biết đây là mức giá vô cùng dễ chịu để có được một buổi tối bớt nhàm chán và cô đơn.



Nếu các Công ty xuất khẩu lao động của ta bắt mối được với dịch vụ này ở bển, thì ta có một tiềm vô tận để khai thác, hợp tác với họ. Mấy anh miền Tây, mấy cậu hay dô dô... ở quán tha hồ nhậu, mà lại có tiền gửi về cho vợ cho con.

Tuy nhiên, có lẽ trước mắt ta phải tổ chức một số lớp học, không phải học cách nhậu không xỉn mà yêu cầu của họ là

các nhân viên thuê nhậu phải có tài ăn nói. Họ có thể nói chuyện với khách hàng về mọi thứ trên đời, từ chính trị đến văn học, nghệ thuật rồi phụ nữ hay bất cứ điều gì khiến họ phiền lòng. Họ có thể chơi đàn guitar, hát hoặc ngâm thơ và sẵn sàng lắng nghe mọi điều chia sẻ của khách hàng.

Dịch vụ này được mở ra từ tháng 9/2009 và đến nay đã thu hút rất đông khách hàng đến thuê. Bà Yulia cũng tiết lộ thêm rằng trong số những nhân viên thuê nhậu, có một số ít người là những chuyên viên tâm lý. Vì đơn giản khách hàng có thể không thích đến các trung tâm trị liệu tâm lý nhưng lại sẵn sàng nói chuyện với người lạ để giải tỏa.

Chưa kịp mừng đã lo khâu đào tạo các bác ạ!


7 nhận xét:

  1. Một dịch vụ tiềm năng có thể đem lại rất nhiều ngoại tệ mạnh cho nước ta (thật dấy, rất nghiêm túc), dân nhậu xứ ta hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí như Toro viết, sương sương mấy ve là tha hồ cải lương, ngâm Lục Vân Tiên, thơ Tao Đàn... và cái gì dân nhậu xứ ta cũng biết hết :D

    Trả lờiXóa
  2. chuyển ngay entry này cho bác Phạm Vũ Luận!

    Trả lờiXóa
  3. Geisha kiểu mới đấy, kô dễ xơi đâu nha. Dân miền Tây hay mấy ông bụng bia hay thấy ở các quán hàng buổi tối bất kể ngày nào trong tuần ở nhà mình chắc không đạt chuẩn đâu. Có thể em hơi bi quan heeee.

    Trả lờiXóa
  4. em hành nghề này được đây, em biết nhậu.

    Trả lờiXóa
  5. Tớ cũng thấy đúng như comieng:Dịch vụ gì mà vừa được ăn vừa được nói lại còn cả gói mang về thế này hay quá, có điều tuyển những người đạt chuẩn cũng chẳng dễ đâu!

    Trả lờiXóa
  6. Các tiến sĩ, nghệ sĩ, nước ta đẫ mấy ai trúng tuyển được hehehe.

    Trả lờiXóa
  7. Có được search google trong khi nhậu k0 anh?

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter