Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2008

Thành phố nào say tình nhất VN nhỉ?!

Trên mạng vừa xếp loại Top những thành phố say tình nhất nước Mỹ. Nếu ta cũng xếp loại thì không biết thành phố nào sẽ vinh dự được đứng đầu bảng nhỉ?! Một trong những tiêu chí ở ta có lẽ là con số nạo phá thai, thay vì mấy tiêu chí mà Hoa Kỳ đưa ra. Xem họ để ta tự so sánh cho vui vậy nha...

Quên đi Las Vegas hay Miami hào nhoáng, nếu bạn thực sự muốn sex, hãy đến San Antonio hoặc Cicinati của Mỹ. Dân các thành phố này làm chuyện ấy nhiều nhất theo thống kê số bao cao su và viên tránh thai họ mua.

Denver, Colo.
Đứng đầu danh sách này là thành phố Denver, Colorado. Tỷ lệ mua các dụng cụ tránh thai của dân thành phố này cao hơn mức trung bình là 189%.
San Antonio, Texas (tie)
Thành phố San Antonio, Texas chia sẻ vị trí thứ hai với thành phố Portland của bang Oregon. Dân nơi này mua dụng cụ tránh thai cao hơn mức trung bình là 127%.
Portland, Ore.
Đôi tình nhân tình tự dưới rừng hoa đào ở thành phố Portland, bang Oregon, xếp thứ hai trong danh sách các thành phố say tình nhất Mỹ.
Seattle, Washington.
Tình nhân ở thành phố Seattle, bang Washington, xếp thứ 4.
Salt Lake City, Utah, and Boise, Idaho.
Thành phố Salt Lake, bang Utah được xếp thứ 5 trong danh sách. Các cặp tình nhân ở đây mua bao cao su, viên tránh thai cao hơn mức trung bình là 107%.
Washington D.C.
Đôi tình nhân say nhau dưới rừng hoa đào ở Washington D.C., thành phố xếp thứ 6 với tỷ lệ mua bao cao su, viên tránh thai cao hơn trung bình là 89%.
(Tie) Cincinnati, Ohio
Thành phố Cincinnati, bang Ohio, cùng chia sẻ vị trí thứ 7 với thành phố Columbus.
Columbus, Ohio.
Tình nhân ở Columbus, Ohio. Dân thành phố này mua dụng cụ tránh thai hơn trung bình 70%.
Baltimore, Md.
Thành phố Baltimore, bang Maryland, được xếp thứ 9.
Buffalo, N.Y. and Rochester, N.Y.
Các cặp tình nhân ở Buffalo, New York về thứ 10 trong danh sách yêu đương của Forbes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter