Thứ Ba, 1 tháng 4, 2008

Mất chức Bộ trưởng cũng vì DTDD

Hôm qua, có thông tin về sự nguy hiểm đến sức khoẻ cho người sử dụng điện thoại di động, hôm nay đọc tin này cón thấy nó nguy hiểm cho cả sinh mạng chính trị nữa. các bác đọc và cẩn thận hơn trong sử dụng điện hoại di động nha...

Ngoại trưởng Phần Lan Ilkka Kanerva đã buộc phải từ chức sau khi có tờ báo đăng tải 24 tin nhắn ướt át mà ông gửi cho một vũ nữ thoát y.

Ngoại trưởng và vũ nữ thoát y

Ngày 1/4, tờ Hymy đã đăng 24 tin nhắn mà Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phần Lan Ilkka Kanerva gửi tán tỉnh Johanna Tukiainen, một vũ nữ thoát y sống ở Mỹ.

Thời gian qua, Thủ tướng Matti Vanhanen vẫn tin tưởng ông Ilkka Kanerva nhưng sức ép dư luận quá lớn, đảng Liên minh Dân tộc đã phải chỉ định người thay thế ông. Người thay thế là ông Alexander Stubb, 40 tuổi.

Ilkka Kanerva đã gửi cho Johanna Tukiainen khoảng 150 đến 200 tin nhắn khá ướt át từ khi họ gặp nhau ở Laponie (phía Bắc Phần Lan) hồi cuối tháng Một. Ông Kanerva còn gửi cả tin nhắn cho chị của Johanna.

“Chúng mình sẽ làm việc ấy ở một nơi thật khêu gợi, có được không em?” – Đó là một trong những tin nhắn mà tờ Hymy đăng tải.

Ông Kanerva có 2 con gái, ly thân từ 3 năm nay. Điều này thật đáng tiếc vì Ngoại trưởng Ilkka Kanerva là một gương mặt sáng giá có thể là ứng cử viên cho chức Tổng thống Phần Lan.

Đây là lần đầu tiên một Ngoại trưởng Phần Lan phải từ chức vì scandal cá nhân.

Việt Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter