Thứ Ba, 29 tháng 4, 2008

Giải trí với váy Hàn

Lễ trao giải Daeksang lần thứ 44 đã diễn ra vào chiều tối ngày 24/4 với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc. Tờ Sport Seoul đã “chấm điểm” những bộ váy của các ngôi sao nữ trong bữa tiệc điện ảnh lớn nhất Hàn Quốc này.

Xem đánh giá mới biết, không nhất thiết hở nhiều đã là đẹp.

Lễ trao giải điện ảnh Daeksang năm 2008 tiếp tục là sự lên ngôi của váy dài và hở ngực khiến các minh tinh xứ Hàn trông thật quyến rũ và gợi cảm.

Theo đánh giá của độc giả tạp chí Sport Seoul, chiếc váy đẹp nhất tại lễ trao giải Daeksang năm nay thuộc về nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae. Theo độc giả, chiếc váy xanh, và không quá “hở” của Kim Hee Ae giúp cô trông thật duyên dáng và sang trọng.

Chiếc đầm tím mà Son Ye Jin diện trong lễ trao giải cũng được chấm điểm khá cao. Màu sắc và kiểu dáng của chiếc váy rất hợp với Son Ye Jin. Cùng điểm với Son Ye Jin là chiếc đầm dành cho Han Ye Seul, Choi Yeo Jin, và Hyun Young.

Đáng tiếc, chiếc váy của Yoon Eun Hye, Lee Ji Ah, Jung Ryeo Won, Sung Yuri, Lee Yeon Hee lại bị “xếp” vào loạt những chiếc váy xấu nhất tại lễ trao giải điện ảnh Deaksang năm nay.

Những chiếc váy đẹp nhất:

Kim Hee Ae

Son Ye Jin

Han Ye Seul

Choi Yeo Jin

Hyun Young

Những chiếc váy phản cảm nhất:

Yoon Eun Hye

Lee Ji Ah

Jung Ryeo Won (trái)

Lee Yeon Hee

Sung Yuri (phải)

Mi Vân

Theo Sportsseoul

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter