Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2008

Bush quyết không để ngã xe đạp

Vừa có entry về ông Ngoại trưởng Úc bán phở, thấy tin này cũng cùng seri lên psst để bà con coi. Tổng thống Mỹ George Bush vừa hạ quyết tâm không để lặp lại cú ngã khỏi con ngựa sắt, khi chuẩn bị lên đường tới dự hội nghị thượng đỉnh G8 tại Nhật Bản.

Tổng thống Mỹ George Bush. Ảnh: AFP.
Tổng thống Mỹ George Bush. Ảnh: AFP.

Bush cho hay ông mang theo xe đạp khi tới hội nghị thượng đỉnh kéo dài 3 ngày ở thành phố Toyako, miền bắc Nhật Bản. Đây là một khu nghỉ mát ở trên đồi, nhìn ra một hồ nước rất đẹp.

"Tôi rất mong tới đó. Họ chắc có những đường đua rất đẹp", Bush nói trong chương trình phát trên truyền hình Nhật hôm qua. "Tôi chỉ phải cẩn thận để không ngã xe".

Ông chủ Nhà Trắng từng đâm vào cảnh sát địa phương khi tham dự hội nghị thượng đỉnh G8 năm 2005 ở Scotland. Năm 2004, ông bị xước và thâm tím chân tay khi ngã xe ở trang trại tại Texas. Trước đó năm 2003, ông cũng hứng một cú ngã nhớ đời khi điều khiển một chiếc scooter.

Tổng thống Bush, nhà lãnh đạo có thú vui đi xe đạp, có mặt tại Nhật Bản vào ngày 6/7 .

Tưởng tượng các cụ nhà mình khi được kết nạp vào G9 (cứ coi như thế cho lạc quan) mà phải đi xe đạp thì chết nhỉ?! Lo cho các cụ quen áo mũ, xe ngựa xênh xang quá...Đúng là văn hoá Mỹ, không phải cái gì ta cũng OK được, phải không ạ...Đến khổ các cụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter