Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Thiếp cưới độc đáo của bác Đặng Hùng Võ


Bác Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ TNMT, chuyên gia hàng đầu về đất đai hôm nay tổ chức lễ cưới tại Deawoo Hà Nội.

Đúng như con người đầy cá tính và có tâm hồn nghệ sĩ, thiếp cưới của bác Võ cũng rất độc đáo. Thiếp được viết tay trên giấy xuyến chỉ, có chữ ký của cả đôi uyên ương. Phần giấy xuyến chỉ dán trên nền bìa dày, sau đó được cuộn lại và thắt nơ.



Quả thật đây là một thiếp cưới độc đáo và ấn tượng.

Tôi ít có dịp tiếp xúc nhưng không khó để thấy sức hấp dẫn rất lớn từ bác Võ, người đàn ông nhỏ thó có cái trán mênh mông và sự dí dỏm, nhất là nụ cười sảng khoái rất đặc biệt. Kiến thức uyên bác của bác thì khỏi nói.

Vì thế, cô nào không mê bác Võ mới là chuyện lạ. Mà như báo chí đã phản ánh bác Võ lại rất tâm lý và chiều vợ nữa... (Ai không tin thì tìm trên Google).

Lần này, tân giai nhân của bác Võ là một nghệ sĩ chơi đàn dân tộc tuổi Bính Thìn. Xin chúc mừng đôi uyên ương, chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc!!!!


19 nhận xét:

  1. HIhi trên báo đăng bác ấy chiều vợ hai năm trước, thế mà hai năm sau bác ấy có vợ mới rồi. hehe

    Trả lờiXóa
  2. "Tôi cho rằng ở tuổi nào con người cũng cần phải có tình yêu. Và hôm nay là một trong những ngày tình yêu đối với tôi. Tôi không phải là người có lối sống phong kiến. Do vậy, đã yêu thì sẽ lấy người mình yêu”.
    Quan điểm thật đáng để học đấy nha :-)

    Trả lờiXóa
  3. Nhà báo quên không chú thích: Bác Võ năm nay 65 tuổi, vợ 36 tuổi- không dám bình luận gì thêm!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng!
    Còn cool lại nghĩ hổng biết 65 tuổi mình còn ...nên cơm nên cháo gì hông, để thiên hạ ...chúc mừng cho mình đây

    Trả lờiXóa
  5. Thuthuy phê là tớ quên nêu tuổi của chú rể, thật ra mình muốn nói tuổi của chú rể không là vấn đề, bác Võ còn phong độ.
    Ngày xưa cụ Nguyễn Công Trứ cưới thêm một người thiếp, nàng hỏi :Năm nay chàng bao nhiêu tuổi, cụ trả lời là "Năm mươi năm trước tớ hăm ba". Trẻ trung thế cơ mà....

    Trả lờiXóa
  6. Một con người tài hoa như bác ấy, vợ trẻ là phải rồi.

    :D

    Trả lờiXóa
  7. Mấy anh xóm blog mình phấn đấu đê, tới năm 65 tuổi làm một phát như thía heee, thôi em chạy kẻo bị mắng.

    Trả lờiXóa
  8. Xem ảnh cưới bác Võ trên báo em thấy tuy bác không cao(thấp hơn vợ)nhưng ai cũng phải ngước nhìn

    Trả lờiXóa
  9. hihi...không được tính tuổi ta, sinh năm Bính Thìn là 1976 mới có 35 thôi...( mà hơn nhau 30 tuổi vào cái lứa tuổi này thì liệu 'giữ chính quyền' có khó hơn 'giành chính quyền' nhiều không nhể...)

    Trả lờiXóa
  10. Bác này mới chia tay vợ được 1 năm nhưng bác phát biểu trên báo là bác và cô vợ mới này yêu nhau lâu rồi, Hay thật! Trong tay bác bế cậu con riêng của vợ âu yếm như ông bế cháu- phục thật!

    Trả lờiXóa
  11. "Trai tài gái sắc", ông bà ta đã phán thế. Thời buổi nay cái chuyện giai bảy mươi lấy gái hăm hai hay thậm chí ít hơn nữa cũng đầy ra đấy, trường hợp bác Võ này hơi lùm xùm, tại bác í là người đã lỡ có tiếng tăm nên nó thế. Nói chung giai đã (hoặc sắp) vào tuổi "xưa nay hiếm" mà còn lấy được vợ trẻ mơn mởn, là đúng như ông bà ta nói "Tài", có thể hiểu là "tài giỏi", hoặc... tiền tài. Hà hà!

    Trả lờiXóa
  12. ... và nếu "tài" là tiền tài thì người ta gọi là... "duyên... tiền định"!

    Trả lờiXóa
  13. Người tài và người đẹp gặp nhau là chuyện tốt mà, như Trịnh Cung và cô vợ cuối cùng đấy. Tuổi tác chỉ để đánh dấu nẽo đường ta đã đi qua mà thôi...

    Trả lờiXóa
  14. Nếu đạt đến "Bách niên giai lão" thì bác Võ chỉ còn ngồi được trên mặt đất 35 năm nữa thôi. Kính chúc bác vượt qua được các bi kịch hạnh phúc trong vòng 10 năm đầu hihihi

    Trả lờiXóa
  15. Ngày xửa ngày xưa ....chàng TORO đã từng đến Nhật Lệ Quảng Bình...

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn các bác quan tâm đến chuyện lấy vợ của bác Võ và bày tỏ âu lo cho hạnh phúc của mối tình vượt thời gian, cũng chính là phản ánh tâm tư của mỗi người... Bác Bu lại cho cái hình em lên , chắc nhắc nhở gì đây. So với bác Võ, mình còn trẻ quá, không biết có làm ăn gì được không? Ha ha,,,, xin các quan bác chỉ giáo.

    Trả lờiXóa
  17. Nghĩa là so với bác Võ thì Toro còn "ngon cơm" hơn nhiều, bác í còn khuyến khích Toro "cố lên" kìa, hì hì!

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter