Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Mừng cho Hà Giang

Phiên tòa xử vụ mua dâm của tay Hiệu trưởng họ Sầm tai tiếng dư luận đã khép lại một cách có hậu. Hai cô bé xinh xẻo đã thoát vòng lao lý với cái án treo nhẹ nhàng. Người dự khán thở phào, gia đình và bản thân hai cô bé thì vui sướng vô cùng...

Phiên tòa khiến cho Hà Giang có mấy cái đáng vui.

Thứ nhất là khép lại được một vụ ô nhục. Nhổ được cái gai thử thách năng lực, trình độ, tinh thần khách quan, vô tư, thượng tôn pháp luật của cán bộ lãnh đạo tỉnh.

Thứ hai là té ra cũng chỉ có lão Sầm làm chuyện đồi bại với các bé gái này thôi, chứ còn các quan chức khác cũng chỉ "quan hệ tình cảm".

Thứ ba, Hà Giang có được một bài học quý giá. Nếu như ngay từ đầu họ đã có quan điểm như phiên tòa này thì không đến nỗi gây ra phản ứng gay gắt của dư luận đến thế, mà ông Nguyễn Trường Tô cũng không bị "tô hô ra giữa chính trường Hà Giang"...

Vì vậy, chúc mừng Hà Giang là đúng, phải không các bác?!

13 nhận xét:

  1. Hà hà, chúc mừng Hà Giang thêm lần nữa vì nhờ vụ này mà bỗng dưng nổi tiếng.

    Trả lờiXóa
  2. chúc mừng cả bác Tô nữa hihi, chắc được khiển trách nội bộ xong thì vẫn hạ cánh an toàn.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ đưa 1 con chốt ra xử cho êm chuyện thôi, còn cả 1 danh sách những cán bộ khác cũng mua dâm nữ sinh trong vụ này cho qua hết đấy

    Trả lờiXóa
  4. Làm gọn kín miếng được thế này cũng mừng cho triều đình HG

    Trả lờiXóa
  5. án treo, nhưng những ngày con nhà người ta phải ở tù thì tính thế nào hở bác...

    Trả lờiXóa
  6. Án treo tức là vẫn có tội, nên những ngày bị tạm giam để điều tra không thể "tính" gì hết. Cho về là may rồi! Hii... Nếu kết luanạ là không có tội thì những ngày bị tạm giam sẽ được bồi thường, dc ngduytan ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Bác nói chí phải, xin mừng cho Hà Giang. Sầm đại nhân...xấu xa quá, nghĩ mà tự hào về đội ngũ lãnh đạo các ban ngành ở tỉnh. Quyết không để con sâu (chết) làm rầu nồi canh (rối như hẹ)! :-)))

    Trả lờiXóa
  8. Cái thứ làm sai mà hay bưng bít để khi dư luận giận dữ thì mới cúi đầu chỉ có với những kẻ hèn nhưng "có chức" thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Cả nước quyết tâm theo kịp và vượt Hà Giang.!!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Cả nước quyết tâm theo kịp và vượt Hà Giang

    Trả lờiXóa
  11. Cả nước quyết tâm theo kịp và vượt Hà Giang

    Trả lờiXóa
  12. Có phải Lãnh đạo tỉnh/thành phố nào cũng có tài làm cho tỉnh mình được nổi tiếng trong thời gian ngắn thế đâu! Mừng cho Hà Giang!

    Trả lờiXóa
  13. Cái phiên "tà" này (hiểu là tòa, nói theo giọng miền Nam), khi xử thấy ghê quá, xử 2 nữ sinh mới qua tuổi vị thành niên, và một lão hiệu trưởng... bất lực (hehe!) mà kín cứ như xử tội tên phản động... Lý Tống :---)))

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter