Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Quyên góp ủng hộ cô Lượm- Thùy Dương

Các bạn hảo tâm thân mến!

Tình trạng cô Thùy Dương - nhân vật Lượm, một phụ nữ nghèo, con ốm đau liên miên đang rất khổ sở. Về tinh thần, cô mang tiếng lừa khán giả, lừa đảo nhà đài cấp quốc gia, mặc dù cô đã chân thành xin lỗi và khán giả đã thông cảm cho cô nhưng truyền thông vẫn chưa buông tha. Có thể nói Thùy Dương đang khủng hoảng tinh thần.

Về vật chất, cô đã gửi lại tiền cho các nhà hảo tâm, cũng chỉ có vài triệu thôi nhưng bây giờ cô lại đối mặt với giấy đòi nợ của VNN cho chi phí tàu xe, ăn uống cho hai mẹ con ở Hà Nội. Dù bỏ chợ đưa con đi, khiến con bị ốm và đã là diễn viên xuất sắc cho chương trình không có cát sê, bây giờ lại bị đòi nợ.



http://danviet.vn/35968p1c24/thu-cua-luom-tu-choi-tra-tien-bao-vietnamnet.htm

Để thể hiện tình thương với một phụ nữ nạn nhân của truyền thông và vì dại dột mà vướng tai tiếng, xin các nhà hảo tâm giúp đỡ để cô Lượm trang trải được khoản nợ này.

Mọi đóng góp xin gửi về ... địa chỉ chủ nợ hoặc cô Dương.

11 nhận xét:

  1. Tất cả tội lỗi của truyền thông đều đổ lên đầu kẻ thấp cổ bé họng nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ bắt đền cái ông VTV ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết xấu hổ ! vậy lúc tụi nó quay chiếu chương trình đó, nó có xen vào giữa chương trình phát hình các đoạn quãng cáo kô ? nếu có thì nó đã ăn dọng từ tiền quãng cáo đó rồi, bây giờ vắt chanh bỏ vỏ cô Dương! Cũng là lũ truyền thông có lỗi khi góp phần dẫn dắt sắp đặt đưa chị Dương le^n làm show, khiến chị ấy thiếu suy nghĩ phóng theo lao nên vấn đề "lừa gạt" mới có đà đi quá xa . Tiền vé tàu & chi phí ăn ở dàn dựng có la` bao nhiêu đâu , mà lúc đầu có nói sẽ đòi kô mà sao bây giờ đòi , bây giờ con người ta đã hối hận chuộc lỗi thì quay mặt 180 độ kết tội & bắt chị ấy trả lại chi phí ? Một bầy đàn vô lương !

    Trả lờiXóa
  4. o viet nam co nhieu nguoi ngheo, con nit dang giup hon, day chi la tro pr
    ban nao trong list contact cua toi ma o hatay den duoc trai tre em mo coi, tan tat o ba vi,
    lien lac voi toi

    Trả lờiXóa
  5. Bên thì chừa thói nhảm, bên thì cạch lối tắc trách. Vậy cũng được.

    Trả lờiXóa
  6. Giận thì giậm mà thương cũmg thương tội nghiệp cô Dương có ba đồng mua hành mua hẹ giờ bị đòi nợ chắc khóc mẹ khóc cha đến cái sim ĐT,túi xách,vali... Quý báo cũng kể để đòi.

    Trả lờiXóa
  7. Cô Dương này lại bị Công an triệu tập nữa. Khổ thế!!!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là chuyện bi hài, kẻ thấp cổ bé họng phải làm con tốt thí để đánh lạc hướng lỗi của nhà đài!

    Trả lờiXóa
  9. khổ thân, nếu là em chắc em điên mất.
    tội nghiệp nhất là đứa con trai.

    Trả lờiXóa

Flags

Flag Counter