Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2007

Nói thật với nàng đến đâu ?!

Những ký ức không thể nào quên, có nên chia sẻ cùng cô ấy? Những dĩ vãng cuộc tình, có nên “khai” khi cô ấy “lấy cung”? Askmen sẽ cho bạn câu trả lời để cùng tham khảo.Quãng đời đã qua - chia sẻ để càng

gắn kết .

Tất nhiên những kỷ niệm đẹp của quá khứ là điều nên chia sẻ cùng cô ấy. Qua đó, cô ấy sẽ hiểu về con người của bạn hơn.
Tuy nhiên, có những điều bạn nghĩ là không nên nói cho cô ấy nhưng thực tế thì không cần thiết phải che dấu như vậy. Có thể trong quá khứ bạn đã trải qua những giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Bạn đã phải đấu tranh để vượt qua một cách vất vả. Nếu bạn kể cho cô ấy biết, cô ấy càng khâm phục và tự hào khi có một người đàn ông từng trải ở bên.
Có đôi lúc cô ấy thắc mắc vì sao bạn tỏ ra trân trọng những đồng tiền đến thế, phải chăng đây là một con nguồi trọng tiền bạc. Nhưng nếu như bạn kể về những tháng ngày đói khổ trong cuộc sống trước đây thì cô ấy sẽ hiểu ra tất cả.
Quá khứ phản ánh một phần con người hiện tại của bạn. Cho nên, chia sẻ một phần quá khứ là cách để bạn và người yêu hiểu và gắn bó với nhau hơn.
Những cuộc tình cũ - giữ lại để giảm rủi ro.
Chắc chắn trong một vài thời điểm, cô ấy sẽ hỏi về người yêu cũ của bạn. Có thể bạn đã từng có một mối tình sâu sắc trong khoảng thời gian dài với một người nào đó. Rồi phải
khó khăn mới quên được mối tình tan vỡ ấy,… Đây là những thông tin chỉ có thể kể với bạn bè mà thôi. Tuyệt đối, trong bất kỳ tình huống nào cũng không được tiết lộ cho cô ấy. Dẫu rộng lượng thế nào cô ấy cũng suy nghĩ và so sánh với mình.
Những thành tích đáng nể trên chốn
tình trường trước đây của bạn cũng không thể là điều tích cực để đem ra khoe với cô ấy. Khi biết được những thành tích ấy, hình ảnh của bạn có thể sẽ được bổ sung thêm vài đặc điểm như đa tình, đào hoa, háo sắc. Và đây là cơ sở để làm cho khả năng ghen tuông của cô ấy càng ngày càng cao.
Bạn không thể tránh những câu hỏi kiểu này. Tuy nhiên, khi dược hỏi, bạn không nên vội trả lời ngay. Trước hết, dùng kế hoãn binh, rồi ậm ờ cho qua chuyện. Nếu nhất thiết phải trả lời thì bạn chỉ nên trả lời qua loa. Bạn nên nhấn mạnh vào cảm xúc hiện tại và những suy nghĩ về tương lai của bạn. Bạn cũng có thể đánh lạc hướng cô ấy bằng cách nhìn xa xăm và nói những câu… triết lý; đại loại như: “Mấy cuộc tình ở cái thuở non nớt ấy rồi cũng trôi mau. Anh nghiệm ra chỉ có tình yêu nào gắn bó trên cơ sở hiểu nhau và chia sẻ thì mới còn lại mãi ”,… Bạn nói và bất chợt hướng đôi mắt sâu lắng vào cô ấy để cô ấy hiểu bạn chỉ quan tâm đến người hiện tại mà thôi. Nói chung là có rất nhiều cách để bạn vượt qua thử thách này một cách dễ dàng và có thể cũng rất ngoạn mục.
La Giang - Theo Askmen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter