Thứ Năm, 15 tháng 11, 2007

Làm thế nào để chia tay?!

Thường thì người ta chỉ hướng dẫn cách bảo vệ tình yêu nhưng trong bài viết này, sẽ là điều ngược lại nếu như các chàng các ông muốn kết thúc một chuyện tình đã không còn chút tình cảm nào. Bởi nếu cứ cố níu giữ một quan hệ chẳng còn cảm xúc yêu đương sẽ mệt mỏi cho cả hai. Dưới đây là vài điều cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng”.

Chia tay…một lần và mãi mãi


Nếu bạn

tuyên bố chia tay để rồi lại làm lành 1 tuần sau đó, bạn đã tạo ra một tiền lệ xấu: bạn sẽ không bao giờ có thể dứt bỏ được nàng. Nếu thực sự muốn chia tay, hãy cân nhắc thật kỹ và cư xử như một người đàn ông, đừng hối tiếc quyết định của mình và thay đổi nó chỉ vài ngày sau đó.


Giải thích rõ ràng rằng
bạn không yêu cô ấy nữa


Phải đảm bảo rằng bạn đã làm cho cô ấy hiểu vì sao mọi chuyện lại chấm dứt và vì sao bạn không muốn quay lại. Biết chắc rằng không còn được bạn yêu nữa đã là quá sức chịu đựng đối với những người phụ nữ có tự trọng. Chỉ cần làm được điều này, bạn sẽ “cắt đuôi” dễ dàng hơn nhiều đấy.


Đừng

ve vãn cô ấy nữa


Các cô gái thường cho rằng tất cả mọi người đàn ông đều muốn trở thành bạn trai của nàng. Thế thì bạn dại gì đổ dầu vào lửa bằng những cử chỉ quá mức thân tình khi đã chia tay. Giữ khoảng cách cần thiết và thậm chí đừng thả lỏng mình kể cả khi cô ấy đã có những tín hiệu mời gọi rõ ràng. Đừng dại dột như thế.


Hẹn hò với một cô gái khác


Không nên gặp gỡ một cô gái chỉ để làm đau lòng một cô gái khác, nhất là khi bạn đang chán ngấy những chuyện yêu đương. Nhưng nếu có một ai đó làm bạn xao xuyến thì tại sao lại không nhỉ? Bạn hoàn toàn thoải mái hẹn hò với một cô gái khác khi đã chính thức chia tay với người yêu cũ cơ mà.


Đừng lờ đờ nửa đục nửa trong


Nếu không muốn tiếp tục với cô ấy nữa, hãy xác định chuyện đó thật rõ ràng, với cả cô ấy và chính bạn. Các cô gái rất thù ghét những anh chàng thích đùa cợt với tình cảm của họ. Cho dù không còn yêu nhau, bạn cũng muốn cô ấy dành lại cho mình một chút tôn trọng chứ?


Không gặp gỡ cô ấy ở những chốn riêng tư, đặc biệt là phòng ngủ


Chúng tôi không thể không nhấn mạnh điều này vì nhiều anh chàng đã mắc sai lầm mặc dù đã rất cảnh giác. Cho dù cô ấy có nói gì, có làm gì để kích thích bạn,

không được phép yếu lòng, bằng mọi giá phải tránh được chuyện này .

Theo Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter