Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

Hôn chung, hôn riêng

Chuẩn bị cho ngày Valentin, blog An Thảo đã bàn về cái hôn, dù ở góc độ "buôn bán".... Hii.

Trong tp Hồ Chí Minh, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng còn tổ chức cho 500 cặp yêu nhau đến hôn. Vậy mà kết quả, như VNN ghi nhận: " Hôn ngượng ngùng, ôm chiếu lệ". Tại sao vậy nhỉ?

Tớ cho là hôn nhau là một cử chỉ cực kỳ riêng tư, thể hiện tình cảm nồng nàn, say đắm. Mà khi riêng tư, say đắm như vậy thì ở nơi vắng vẻ, thậm chí chỉ có hai người là tuyệt nhất. Có lẽ các bạn trẻ bây giờ cũng vẫn chưa tự nhiên như Tây, hôn nhau bất kỳ chỗ nào cũng được, nên mới có cảnh gượng gạo tại đấu trường PĐP tối qua. Hôn tại nhà thi đấu để ghi hinh flà hôn diễn rồi... Họ có phải diễn viên đâu mà chả ngại ngùng.

Tất nhiên đó là bàn đến cái hôn môi của tình yêu. Người ta còn có các kiểu hôn khác. Những người Cộng sản có kiểu hôn ba lần, thực ra là vờ hôn, hai bên má rồi trở lại một cái nữa. Còn cái hôn mẹ con, anh em thì vô tư....

Đôi tình nhân Nguyễn Phan Thành Tín và Huỳnh Thị Thanh Loan hôn nhau say đắm

Đôi tình nhân có hai cái tên ấn tượng khi người nam mang tên Trần Lữ Thảo Nguyên (Công ty BAT), còn người nữ lại mang tên Hồ Thanh An (sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng), chỉ mới yêu nhau 6 tháng nhưng khẳng định sẽ hôn nhau thoải mái, không ngại, dù đôi này cho biết "ban tổ chức nói rằng nếu ngại, có thể không cần phải hôn, tất nhiên nếu được, hôn vẫn là... tốt nhất".

Hai đôi kể trên nằm trong số năm đôi đại diện bước lên sân khấu hôn để bắt đầu chương trình. Trong khi đó, đôi Tăng Chiêu Dương - Trần Thị Phượng dù khẳng định từng hôn nhau ngoài phố mùa Valentine năm ngoái, nhưng rồi chỉ ôm nhau khi thấy ống kính máy ảnh hướng đến.

Hầu hết các đôi chỉ ôm nhau nhìn người khác

Nhiều đôi tình nhân khi được hỏi đều tự tin khẳng định việc hôn nhau nơi công cộng đông người cũng không đáng ngại. Tuy nhiên, khi bước vào giây phút dàn đèn trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng dịu xuống để các đôi thể hiện tình cảm thì hầu hết các đôi chỉ ôm nhau hoặc nắm tay quan sát động tĩnh của các đôi khác.

Lễ hội dài khoảng hai giờ, trong đó dự kiến màn hôn nhau vào cuối chương trình kéo dài khoảng 10 phút, nhưng do các đôi quá ngại ngần, nên chương trình cũng nhanh chóng kết thúc.


Một trong số ít đôi yêu nhau mạnh dạn thể hiện tình cảm trong lễ hội tình nhân

Đôi Phạm Nguyễn Huy Đăng - Lục Thị Phương Thảo trong trang phục tình nhân

Đôi Ethan King và Nguyễn Phương Lan

Đôi Trần Lữ Thảo Nguyên - Hồ Thanh An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter