Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2008

Tinh thần thể dục

Có ở đâu đá bóng và đi xem bóng đá vất vả, nguy hiểm như xứ ta?

Có ở đâu mà cầu thủ dễ dàng tung chưởng vào mặt cầu thủ đội bạn, "tẩn" ngay cả trọng tài?

Có ở đâu "tinh thần thể dục" lại được thể hiện bằng những trận đánh nhau, rượt đuổi, tấn công dẫn đến chết người như ở ta không?

(DT) Sau trận ẩu đả trên sân Vinh, đến gần 21 g tối qua, các CĐV Hải Phòng mới ra được khỏi sân Vinh. Tuy nhiên khi đoàn xe vừa chuyển bánh, hàng trăm CĐV quá khích Nghệ An đã dùng gạch đá, gậy gộc vao vào tấn công xe trở CĐV đội khách, một số người đã đi xe máy đuổi theo đoàn xe trên đường Đào Tấn.

Trong lúc chạy trốn khỏi cuộc “truy sát” của CĐV quá khích Nghệ An, một chiếc xe trong đoàn trở CĐV Hải Phòng đã cán phải 1 thanh niên đang đang tham gia cuộc rượt đuổi. Theo thông tin mà chúng tôi có được, nạn nhân tên là Hà Huy Thành sinh năm 1985, trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh, chiếc xe đã bỏ chạy sau khi gây tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Ba Lan, nhưng do vết thương quá nặng Hà Huy Thành đã tử vong vào lúc 22g10 tối hôm qua.

Sau khi xẩy ra vụ va chạm, nhiều CĐV quá khích Nghệ An đã lao vào đe doạ những CĐV trong doàn xe CĐV Hải Phòng, lực lượng an ninh đã phải đưa 11 chiếc xe còn lại trong đoàn và hàng trăm CĐV trên xe về Sở Công an Nghệ An tránh cơn thịnh nộ của CĐV Nghệ An.

Đêm qua Công an Nghệ An đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn, những thông tin ban đầu cho thấy lái xe đã vô tình đâm phải CĐV Nghệ An trên đường chạy trốn khỏi cuộc rượt đuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter