Thứ Ba, 11 tháng 9, 2007

Đã có người chia sẻ ...với mùa thu

Ngày mùng Một, đầu tháng 7 TORO có entry “Chia sẻ với mùa thu”, mở đầu một tháng chơi blog với rất nhiều bỡ ngỡ, kỹ thuật kém cỏi. Nhưng may sao, tâm tư về một trời thu thiếu người chia sẻ, dần dà cũng có người đồng cảm.

Hôm nay, qua một tháng chập chững, blog của TORO có 7. 556 lượt người đọc, một con số nhỏ nhoi với các blog nổi danh khác nhưng với TORO thì thật có ý nghĩa. Cảm ơn rất nhiều những người bạn, mà đa phần là không biết mặt, đã dành thời gian ghé vào blog của tớ.

Và những người bạn “ảo” đã trở thành mối quan tâm, chia sẻ, quý mến rất thực của TORO. Một ngày không một hai lần ghé thăm VO, Vân Lam, Trọng An, Thu Trang, Đongkisot...thì không yên lòng.

Qua một tháng TORO có thêm những người bạn thật giỏi giang, uyên bác và nhiệt tình như tịnh tâm, buluk, Trần... Có thêm những người bạn đôn hậu, nhân ái như Flamenco, TTMT.

Không thể không kể đến những trang blog rất hấp dẫn, nhiều thông tin và cá tính như Tắc kè, Điếu cày, Cô gái Đồ long...đã mang đến cho TORO nhiều điều bổ ích...

FL của TORO mới chỉ có 75 người, hy vọng trong thời gian tới, con số này sẽ được tăng lên, và số bạn ghé thăm cũng nhiều hơn nữa.

Hy vọng có thành hiện thực hay không phụ thuộc vào chính sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn, những người bạn vừa ảo vừa thực của tôi ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter