Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2007

Bơm ngực cho nữ thuỷ thủ miễn phí

Quân đội quyết định chi tiền cho một số nữ thủy thủ bơm ngực.

Phát ngôn viên Lực lượng quốc phòng cho rằng :”Theo chính sách quốc phòng, chúng tôi xem xét nhu cầu chính đáng của nhân viên, cả về mặt thể chất và tâm lý", ông nói. "Tuy nhiên, không có chuyện hễ binh sĩ nào nói rằng họ không thích ngoại hình của mình là chúng tôi chi tiền ngay để họ đi phẫu thuật như bơm ngực".

Ông cũng từ chối cho biết bao nhiêu nữ binh sĩ đã được trả tiền cho đi bơm ngực, nhưng cho biết quân đội có thể cân nhắc chuyện thanh toán tiền phẫu thật thẩm mỹ cho những quân nhân khi có lý do chính đáng về tâm lý, hoặc y tế.

Đọc tin này bạn thấy thế nào? TORO cho rằng, trước hết Quân đội đã thông cảm và chia sẻ nỗi ám ảnh do thiếu hài lòng với bộ ngực của các nữ thuỷ thủ. Nhân đạo tuyệt vời, các bác nhỉ?!

Thứ hai, chứng tỏ kỹ thuật bơm ngực hiện nay đã rất cao nên có thể làm đại trà mà không lo có các biến chứng, nên Quân đội mới có quyết định này.

Thứ ba, chứng tỏ nhu cầu bơm ngực của phụ nữ nói chung, nữ thuỷ thủ nói riêng là khá lớn. Thế ra ít có phụ nữ nào hoàn toàn hài lòng với bộ ngực của mình.

Thứ tư, nguy cơ nữ thanh niên tình nguyện gia nhập hải quân sẽ tăng. Nhưng với một đất nước biên giới biển dài như vô tận thế này thì hải quân càng đông đảo càng tốt nhỉ?

Một câu hỏi chợt bật ra, Quân đội quyết định chuyện này vì nữ thuỷ thủ bao nhiêu % và nam thuỷ thủ bao nhiêu % nhỉ?

Lan man đầu tuần để giải trí. Chúc các bạn vui vẻ!!!

P/S Nói lại cho rõ: Chuyện này đang diễn ra ở Úc đấy nha. Không phải VN đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter