Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

Trung thu này là sinh nhật tớ

Lâu lắm rồi ngày sinh nhật tớ mới lại trùng vào tết Trung thu. Vui quá! Cả nhà đã hẹn nhau một Trung thu Sinh nhật thật vui.

Ở trên tầng 4 nhà mình có một cái vườn nhỏ, trồng hoa, nhưng chủ yếu là lá xanh thôi, có cây hoa dạ hương chỉ thơm về đêm...Trên đó thoáng mát, trăng sáng lồng lộng nên cả nhà quây quần, có gõ trống, có reo hò cũng không làm phiền hàng xóm. Nhà tớ lại có nhiều trẻ con nữa nên rất vui. Chơi xong phá cỗ tanh bành mà cứ để đó, mai lên dọn cũng chẳng sao...

Mình cũng dự định mời thêm vài người bạn nữa đến uống rượu, cùng phá cỗ với bọn trẻ con.

Mấy đứa nhỏ nhắc phải treo cái đèn lồng đỏ lên giữa sân...

Nhưng kế hoạch thay đổi rồi, mình phải đi miền Nam để chuyển tiền và quà từ thiện cho bà con xã Khánh An, U Minh, Cà Mau. Có người bảo sao không hoãn lại, sang tuần hẵng đi? Nhưng mình là người đi xin tiền, chờ đợi từng ngày, bây giờ có rồi lại để đó hay sao, trong khi đó người dân đang chờ đợi .

Tôi đã gọi điện vào cho anh em lo chuẩn bị, nhất định trong túi quà có bành trung thu cho trẻ, không chỉ gạo, bột canh và tiền đâu nha...Anh em đồng tình lắm.

Thế là tôi sẽ kỷ niệm ngày sinh của mình xa gia đình, nhưng bên những người bạn Cà Mau, và những người bạn mới. Tôi biết gia đình tôi sẽ thông cảm và vui cùng niềm vui của tôi.

Chắc các bạn cũng vậy, đúng không?!

Cám ơn tất cả mọi người...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter