Thứ Hai, 17 tháng 9, 2007

Cây cầu THEME chỉ còn là kỷ niệm

Khi khởi đầu sự nghiệp blog, tôi được nhà tư vấn chọn cho tấm hình em Chương Tử Di làm ava, có thế mới câu được các anh...Nhưng tôi vẫn quyết định đặt theme bằng tấm hình tôi ngồi trên một cây cầu gập ghềnh ở tận U Minh , Cà Mau.

Cây cầu đó là lối vào điểm trường tiểu học Khánh An, nơi hàng ngày các em nhỏ qua lại để đi học. Về viết phóng sự “Những người bị bỏ quên bên cánh rừng U Minh” đăng lên báo và đưa lên blog này, tôi cũng giữ cái ảnh đó, kèm theo nỗi ám ảnh là làm sao có tiền cho họ xây được cây cầu.

Và có chút tiền giúp cho những người quá nghèo mà tôi đã gặp.

Bây giờ, tôi đã có trong tay "Trái thị của Tấm", một doanh nghiệp đã chia sẻ với tôi nỗi quan tâm ấy và ủng hộ 40 triệu đồng, để tôi chuyển đến cho Trường tiểu học Khánh An- U Minh xây cầu và lát sân trường.

Một người bạn tôi cũng ủng hộ 3 tấn gạo để tôi giúp cho đồng bào nghèo.

Cám ơn những tấm lòng nhân ái, cám ơn sự tin cậy của mọi người dành cho tôi, tuần tới tôi sẽ phải mang vào tận nơi để trao cho những nhân vật trong phóng sự ấy.

Cây cầu trong THEME của tôi sẽ chỉ còn là kỷ niệm thôi. Những sẽ là một kỷ niệm ấm áp.

VO nói rằng, trông THEME của tôi thật bình yên. Có thể cảm giác nó mang đến cho bạn là có thật, nhưng những người dân ở đó đang hàng ngày chống chọi với cái đói, cái nghèo thì không bình yên đâu VÔ à...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter