Thứ Tư, 17 tháng 10, 2007

Cẩn thận khi mua thiết bị của Teka

Photobucket - Video and Image Hosting

Sáng 17-10, tôi đến nơi bán hàng của hãng Teka tại 132 phố Thái Hà - Hà Nội, để xin được bảo hành, sửa chữa vòi sen tôi mua của hàng này gần 2 năm về trước bị hỏng.

Cô nhân viên mặc đồng phục áo đỏ, quần ghi xám trả lời ngay là không sửa được và hãng cũng không bảo hành sen vòi. Chỉ có một cách là mua sen vòi mới, giá từ 300.000đ đến 400.000đ.

- Hãng chỉ bảo hành trường hợp do lỗi nhà sản xuất chứ không bảo hành lỗi do sử dụng- cô nhân viên bán hàng giải thích.

- Khi chúng tôi đang dùng thì nước rỉ ra, rõ ràng do ống dẫn bị hở, tôi phải tháo ra để sửa chứ.

- Lẽ ra lúc ấy anh phải gọi cho bọn em! Và hãng chỉ bảo hành vòi thôi anh ạ.

- Sao lúc mua không ai giải thích như vậy nhỉ?

- Chắc có chứ anh.

Tôi chìa tấm thẻ bảo hành ra, trong đó ghi sẵn mục “sen vòi”. Thấy vậy, cô nhân viên này lại nói: “ À, có bảo hành sen vòi nhưng cái này của anh là “tay sen” nên không được bảo hành”.

Thấy không có cách nào khác tôi đành phải mua vòi sen mới của họ với giá 300.000đ.

Teka được giới thiệu là thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Đức và Tây Ban Nha, nên gia đình tôi đã mua hầu hết thiết bị nhà bếp và nhà tắm của họ. Sau gần 2 năm, vòi tắm hoa sen bị hỏng và gặp lại họ mới thấy cung cách hậu mãi như vậy . Với cách giải thích trên đây thì phần thiệt thòi nhất định thuộc về người tiêu dùng.

Đây cũng là một bài học cho mọi người khi mua sản phẩm của Teka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter