Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

Tự kiểm điểm

Các bạn thân mến! Một năm thi đua của công chức cơ quan chúng tôi tính từ tháng 10 năm trước đến tháng 10 năm sau. Đến dịp này mỗi người phải làm một bản tự kiểm điếm công tác của mình. Đối với chúng tôi đây là công việc thường niên, nhưng đối với những người không phải là công chức hay làm cho doanh nghiệp tư nhân hay nước ngoài thì chắc là lạ lẫm lắm. Nghĩ thế nên tôi post bản kiểm điểm của mình lên để chia sẻ với các bạn, để các bạn có thêm tư liệu hiểu về cuộc sống của cán bộ công chức...cho vui.

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 31 tháng 10 năm 2007

Bản đánh giá công tác năm 2007

Họ và tên: ABC

Chức vụ: XYZ

Tự đánh giá công tác cá nhân năm 2007 như sau:

1. Về tư tưởng, đạo đức, lối sống:

-Nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chính sách và pháp luật.

- Lối sống lành mạnh. Không sa vào tệ nạn xã hội như cờ bạc, ma tuý, mê tín dị đoan...

- Chấp hành giờ giấc, kỷ luật công tác tốt.

-Quan hệ với đồng nghiệp tốt, nêu cao ý thức đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.

2. Về kết quả công tác:

a. Nhiệm vụ chính:

Được giao phụ trách Ban Thư ký, tôi đã cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, mặc dù Ban có không ít khó khăn.

Năm trước Ban có trợ lý, cùng lo việc cắt sửa bài, nhưng do thay đổi cơ cấu tổ chức nên Ban chỉ còn bộ phận vi tính, họa sĩ và bộ phận mo rát. Ban cũng không có phóng viên ảnh. Ngoài ra, một nhân viên morat nghỉ đẻ cũng gây thêm khó khăn cho Ban.

Tuy vậy, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo và tinh thần cố gắng của anh em, Ban Thư ký vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hình thức của Báo vẫn ổn định và có tiến bộ. Lỗi sửa mo rat không tránh khỏi nhưng không có lỗi nghiêm trọng. Tiến độ công việc nhanh, không số nào bị muộn so với kế hoạch.

b. Công tác khác

* Phụ trách Ban biên tập: Tháng 5- 2007, tôi được giao kiêm nhiệm phụ trách Ban biên tập. Tôi đã trăn trở để hoàn thành nhiệm vụ, cụ thể là đề xuất bộ máy tổ chức, thay đổi chuyên mục và cách chỉ đạo phóng viên. Sau những chập chững thì số cuối tôi phụ trách Ban biên tập, chỉ số phát hành đã tăng. Trong thời gian tôi phụ trách Ban biên tập không có bài nào sai sót phải cải chính, xin lỗi.

Nhưng xét thấy công việc quá sức đối với tôi nên tôi xin thôi phụ trách Ban biên tập để tập trung vào công tác Thư ký.

* Viết bài: Ngoài nhiệm vụ chính tôi vẫn tham gia viết bài như một phóng viên, số nào cũng có ít nhất một bài. Tôi đã đi công tác phía Nam và có nhiều bài phản ánh về Toà án những địa phương xa xôi như Toà án Tp Cà Mau, Toà án tỉnh Vĩnh Long, Toà án huyện Côn Đảo...và nhiều bài thuộc các lĩnh vực khác. Không có bài báo nào của tôi sai sót phải xin lỗi, cải chính.

-Được giao phụ trách nội dung và hình thức báo Tết Đinh Hợi, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, báo ra đúng thời hạn và nội dung có tiến bộ.

*Hoạt động “Công lý nối vòng tay nhân ái”: Lãnh đạo báo đề ra Chương trình Công lý nối vòng tay nhân ái để quảng bá hình ảnh của báo và giúp đỡ những người khó khăn, tôi đã tham gia tích cực. Ngoài việc viết bài đăng báo theo chỉ đạo, tôi đã vận động được một doanh nghiệp ủng hộ Trường tiểu học Trường An, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau 40 triệu đồng để xây cầu vào trường và lát sân trường; một số nhà hảo tâm khác ủng hộ hơn 3 tấn gạo, vở học sinh...để giúp đỡ các hộ nghèo ở Lâm ngư trường U Minh I Cà Mau.

* Quảng cáo: Năm qua tôi đã giới thiệu cho Ban trị sự một doanh nghiệp làm quảng cáo. Được biết hai bên đã hợp tác rất tốt, doanh nghiệp này đã mang về cho Toà soạn khoảng 400 triệu đồng ( tính theo tổng giá trị hợp đồng).

3. Phương hướng và tự đánh giá

-Năm tới tôi xin cố gắng phát huy ưu điểm, khắc phục khó khăn và nhược điểm để công việc đạt kết quả cao hơn nữa, báo trình bày đẹp hơn, bài viết hay hơn và đóng góp được nhiều hơn nữa cho Toà soạn.

-Tôi tự đánh giá là Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Người viết báo cáo

Tb:Chiều nay tớ sẽ đọc bản báo cáo này và cơ quan góp ý để tiến bộ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter