Thứ Năm, 25 tháng 10, 2007

VA bị lộ phim XXX do đi sửa điện thoại.

Đúng như thông tin dư luận đồn đoán và TORO đã đăng tải, Hoàng Thùy Linh đã lộ phim sex khi đi sửa điẹn thoại. đây cũng là bài học cảnh giác cho mọi người..

Nguồn tin của VTC News cho biết, 2 đoạn video clip quay cảnh phòng the của diễn viên Hoàng Thuỳ Linh bị người trong cuộc vô tình làm lộ trong một lần mang ĐTDĐ đi sửa ở phố Bà Triệu.

Khi phát hiện trong thẻ nhớ của điện thoại có đoạn video clip ghi lại cảnh sinh hoạt riêng tư của người nổi tiếng, một đối tượng đã có hành vi tống tiền chủ nhân chiếc điện thoại. Ý đồ tống tiền không thực hiện được và kẻ tống tiền cũng đã tự dừng ý định phạm tội giữa chừng nên cơ quan điều tra không truy cứu trách nhiệm hình sự hành vi này.

Đoạn video clip ghi cảnh riêng tư sau đó bị một đối tượng tên là Hiệp phát tán ra ngoài rồi lọt đến tay một nữ sinh viên tên là Linh.

Vốn có mâu thuẫn riêng tư với diễn viên Hoàng Thuỳ Linh, Linh đã tiếp tục phát tán đoạn phim này đến những người khác.

Qua điều tra, Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khám xét nơi ở và bắt giam 4 đối tượng liên quan đến việc phát tán đoạn băng ghi cảnh phòng the này.

Cảnh sát hình sự đã xác định được danh tính những kẻ phát tán đoạn băng từ cuối tuần trước và đã tiến hành điều tra mở rộng, từ kẻ làm lộ đoạn băng đến việc phát tán lên mạng internet, in sao đoạn băng này thành đĩa hình bán ra ngoài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Flags

Flag Counter